หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย หูฟังและอุปกรณ์เสริมไอที ภายใต้แบรนด์ ”Rizz” ได้เปิดตัวโครงการ “Rizz เสียงนี้...เพื่อรอยยิ้ม” เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้ดำเนินโครงการ เปิดรับอาสาสมัครอ่านหนังสือเสียงมาอย่างต่อเนื่อง และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Rizz จึงสานต่อโครงการ ด้วยการจัดอบรมในหัวข้อ “การเป็นนักพูดที่ดี ทำอย่างไร?” ร่วม Workshop กับพิธีกรและผู้ประกาศข่าว ชื่อดัง คุณนิน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ที่จะมาถ่ายทอดความรู้และ เทคนิคการเป็นนักพูดที่ดี อาทิ วิธีการออกเสียงที่ถูกต้อง, วิธีพูดให้น่าฟัง และวิธีแก้สถานการณ์เมื่อพูดผิด เป็นต้น พร้อมร่วมเรียนรู้ขั้นตอนการทำหนังสือเสียงให้กับผู้พิการทางสายตา ผ่านโปรแกรม Obi โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มจำนวน ผู้มีความรู้ความสามารถในการสร้างหนังสือเสียง ให้กับห้องสมุดคนตาบอด เนื่องจากปัจจุบันยังขาดแคลนและไม่เพียงพอต่อความต้องการ

คอร์สอบรมนี้จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท (BTS พร้อมพงษ์) ทั้งนี้ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับ หูฟังคุณภาพดีจาก Rizz เพื่อนำไปใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในการบันทึกเสียง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.rizzforblind.com หรือ www.facebook.com/rizzclub

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่