แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 1 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer แบรนด์ชั้นนำและหนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ memory, SSD ได้เปิดตัว gaming memory modules รุ่น PANTHER DDR4 และ SSD AS330 PANTHER ที่ทรงประสิทธิภาพและความเร็วสูง สู่ตลาดโลกในเดือน กันยายน ปี 2015 ทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้รับการรีวิว ทดสอบจากสามสิบกว่าสื่อไอทีชื่อดังทั่วโลก และได้รับการตอบรับ ยอมรับในทิศทางเดียวกัน คือมีความเสถียร ประสิทธิภาพสูงสุด และการเข้ากันได้อุปกรณ์ต่างๆ

Review Studio จาก Romania ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Apacer Panther Gaming DDR4 memory kit และ AS330 SSD ดังต่อไปนี้ : "ผลการทดสอบที่ได้ยอดเยี่ยมมาก – spec ดี ประสิทธิภาพสูง และสามารถ overclock ได้ดี” และคว้ามาได้ถึงสองรางวัลคือ – best performance และ best overclocking

Tech-critter.com จาก Malaysia ให้รางวัล recommended award และ silver award ให้ความเห็นว่า "ผลิตภัณฑ์ทั้งสองนั้นยอดเยี่ยม โดยไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไร การรับประกันแบบ lifetime warranty และการบริการที่ยอดเยี่ยม จาก Apacer นั้นทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มที่"

Madboxpc.com จาก Chile ให้ Blade memory kit และ AS330 SSD รางวัล Recommended Award โดยสรุปว่า – " Apacer ได้ส่งผลิตภัณฑ์ระดับสูง “high-level” SSD และ Blade memory kit ซึ่งมีการผลิตที่ดี และให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม"

ELchapuzasinformatico.com จาก Spain มอบ Gold Award ให้ Apacer Panther Series!

Apacer PANTHER gaming memory kit และ SSD มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี ด้วยราคาที่คุ้มค่า และการครอบคลุมตลาดที่กว้างขวาง Apacer คือแบรนด์ชั้นนำในตลาด Global IT market ที่มีประสบการณ์อันยาวนาน และผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง ได้แก่ SSD ประสิทธิภาพสูงอายุการใช้งานที่ยาวนาน เสถียร และประสิทธิภาพไม่ลดทอนตามอายุการใช้งาน PANTHER คือทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความเร็วสูงสุดในการ อ่าน/เขียน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่