หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อาจเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ HTC หลังจาก HTC VIVE แว่นตา VR เกมเมอร์รุ่นแรกของบริษัทประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถจำหน่ายได้มากถึง 15,000 ชิ้น ภายใน 10 นาที ทำให้ล่าสุดหุ้นของ HTC ในตลาดหุ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมาทะยานขึ้นถึง 20% เลยทีเดียว

การขึ้นมาของหุ้นดังกล่าวนั้นคาดการณ์ว่า น่าจะมาจากการที่นักลงทุนเริ่มกลับมาเชื่อมั่นใน HTC อีกครั้งจากความสำเร็จของแบรนด์ VIVE ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้ใช้งาน และยังคงมียอดสั่งจองเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดยุโรป จึงน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการกลับมาอีกครั้งของ HTC

แต่ถึงอย่างนั้นบนข่าวดีก็ยังคงมีข่าวร้ายอยู่เหมือนกัน ที่ถึงแม้หุ้นของ HTC จะกลับมาบวกในตลาดหุ้นได้อีกครั้ง แต่ผลประกอบการล่าสุดของบริษัทยังคงไม่สู้ดีนัก หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง HTC ได้ประกาศผลประกอบการล่าสุดของบริษัท ซึ่งยังคงมีรายได้สุทธิที่น้อยลงอยู่ที่ประมาณ 4.20 พันล้านเหรียญฯ ซึ่งเป็นรายได้ที่น้อยที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ซึ่งทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากว่า หาก HTC ได้ทำการเปิดตัวว่าที่สมาร์ทโฟนระดับท็อปรุ่นใหม่อย่าง One M10 แล้ว จะสามารถช่วยให้บริษัทกลับมาทำกำไรได้อีกครั้งหรือไม่ เราคงต้องติดตามกันต่อไปอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่