หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การ์มิน แนะนำ “Garmin vivosmart HR” (การ์มิน วีโว่สมาร์ท เอชอาร์) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นล่าสุด ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากงาน International Consumer Electronics Show (CES) 2016 ในหมวด Fitness, Sports and Biotech ซึ่ง vivosmart HR มาพร้อมเซนเซอร์ในตัวสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้จากข้อมือโดยตรง นอกจากนี้ ยังสามารถให้ข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้น เช่น การนับก้าวขึ้นบันไดเป็นจำนวนชั้น หรือฟังก์ชั่น Intensity Minutes ที่จะวัดผลการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง 10 นาทีขึ้นไป ว่าในสัปดาห์นี้ได้ออกกำลังกายไปกี่นาทีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ว่ายน้ำ เต้น  แอโรบิค หรือบอดี้คอมแบท ซึ่งเป้าหมายสำหรับการมีสุขภาพดีสูงสุดนั้น ควรออกกำลังกายอย่างน้อย 150 นาทีต่อสัปดาห์

Garmin vivosmart HR มาพร้อมหน้าจอสี ระบบสัมผัส ความละเอียดสูง สามารถมองเห็นจอได้จัดเจนแม้กลางแดดจ้า หน้าจอแสดงผลทั้งเวลา จำนวนก้าวเดิน ระยะทาง แคลอรี่ที่เผาผลาญ และประสิทธิภาพการนอนหลับ นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่สามารถแสดงอัตราการเต้นหัวใจ จำนวนก้าวเดินขึ้นบันได และจำนวนชั่วโมงการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นให้ผู้สวมใส่มีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟยิ่งขึ้น สายรัดมีลักษณะนุ่มและเบาทำให้สวมใส่สบายได้ตลอดวัน ตัวเครื่องกันน้ำลึกได้ 50 เมตร จึงสามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ vivosmart HR ใช้ลิเธียมแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้ มีอายุการใช้งานสูงสุด 5 วัน รองรับภาษาไทย สามารถรับการแจ้งเตือนได้ทั้งข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล์ และการแจ้งเตือนอื่นๆ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ช่วยให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังสามารถบันทึกและแชร์สถิติบนโลกออนไลน์ได้ง่ายๆ ผ่าน Garmin Connect เพื่อท้าทายและเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตนเอง

Garmin vivosmart HR มีให้เลือก 3 สีสะท้อนบุคลิกและรสนิยมส่วนตัว ทั้งดำ น้ำเงิน และม่วง เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,990 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแกดเจ็ตทั่วประเทศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9948

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่