กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เข้าเกียร์เดินหน้าธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้ง เต็มกำลัง ยกขบวนผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในงาน CES 2016 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บุกตลาด ส่งกล้องอัลฟ่ามิเรอร์เลส รุ่น α6300 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำกับระบบโฟกัสอัตโนมัติ 4D Focus สามารถโฟกัสภาพได้รวดเร็วที่สุดในโลก พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวไลน์อัพกล้องวิดีโอคุณภาพระดับ 4K อีกหลากหลายรุ่น ทั้ง Action Cam รุ่น HDR-AS50R, กล้อง Handy Cam รุ่น FDR-AXP55 และ รุ่น HDR-PJ675 ซึ่งมาพร้อมคุณภาพที่เหนือกว่า และลูกเล่นล้ำสมัย ตอบรับเทรนด์การใช้งานคุณภาพสูง รวมถึงเลนส์กล้อง G Master ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดระดับพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นด้วยความละเอียดสูงสำหรับกล้อง มิเรอร์เลสแบบฟูลเฟรมโดยเฉพาะ ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวทัพผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลออกสู่ตลาด ในครั้งนี้ นอกจากจะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่กลุ่มธุรกิจดิจิตอล อิมเมจจิ้งของโซนี่ยิ่งขึ้นแล้ว ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพสุดล้ำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

มร.ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า ”โซนี่มีความมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีด้านดิจิตอล อิมเมจจิ้ง เพื่อมอบประสบการณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกคน เราจึงเดินหน้าพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมกล้องดิจิตอล รวมทั้งเลนส์ ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยออกสู่ตลาดที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้อย่างตรงความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งตอบรับการเติบโตของตลาดกล้องมิเรอร์เลสที่ทะยานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ โซนี่พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งในส่วนของกล้อง และเลนส์ ครอบคลุมการใช้งานของช่างภาพมืออาชีพ และผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับ วันนี้ โซนี่พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้งรุ่นใหม่ล่าสุดหลากหลายรุ่น ทั้งในกลุ่มกล้องมิเรอร์เลส รุ่น α6300 (อัลฟ่า6300) พร้อมกับเลนส์ระดับมืออาชีพซีรืส์ใหม่ล่าสุด G Master Lens จำนวน 2 รุ่น ที่ให้ทั้งรายละเอียดสุง และโบเก้ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกล้องแอ็คชั่นแคม และกล้องแฮนดีแคมรุ่นใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพ และมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น วันนี้ โซนี่จึงพร้อมเดินหน้านำตลาดด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการถ่ายภาพอีกด้วย”

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอล อิมเมจจิ้งที่โซนี่เปิดตัวในครั้งนี้มีจำนวน 5 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ กล้องอัลฟ่า มิเรอร์เลส รุ่น α6300, เลนส์ G Master, กล้อง Action Cam รุ่น HDR-AS50R, กล้อง Handy Cam รุ่น FDR-AXP55 และ รุ่น HDR-PJ675 ซึ่งอัดแน่นไปด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกเพื่อมอบประสบการณ์ถ่ายภาพคุณภาพสูงสุดคมชัดและประทับใจให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่