หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท Com2uS บริษัทชั้นนำในวงการเกมบนมือถือจากประเทศเกาหลีใต้ ต่อยอดความสำเร็จ จากการเปิดให้บริการเกมมือถือ Summoners War ทั่วโลกที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 50 ล้านครั้ง ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่สำหรับเกม Summoners War เพื่อเป็นการขยายฐานตลาดกลุ่มผู้เล่นเกมมือถือ ในประเทศไทย   

นายกวน อิค ฮุน (Mr. Kwon Ik Hoon) หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ บริษัท Com2uS Corporation เปิดเผยว่า “แคมเปญใหม่สำหรับเกม Summoners War นี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 29 มีนาคม 2559 สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ HONDA CBR300R  โทรศัพท์มือถือ iPhone6S และสินค้าที่ระลึกจาก Summoners War เช่น ฟิกเกอร์ เสื้อยืดสุดลิมิเต็ด โดยผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วลงกับรางวัลที่ต้องการ และหาตั๋วได้จากการผ่านภารกิจภายในเกม ทั้งหมด 5 ภารกิจ ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ http://event.withhive.com/ci/2016/02/sw_th/event

ทั้งนี้ ผู้เล่นเกมสามารถรับตั๋วได้ถึง 100 ใบต่อวัน โดยจะได้รับตั๋วทันที 20 ใบ เมื่อได้ล็อคอิน ครั้งแรกของวัน และจะได้รับตั๋ว 50 ใบหลังจากที่ใช้พลังงานไป 50 พลังงาน อีกทั้งยังสามารถรับตั๋ว 10 ใบจากการซัมม่อนมอนสเตอร์ 10 ครั้ง ใช้หินมานา 20,000 ก้อน หรือเพิ่มพลังมอนสเตอร์ 10 ครั้ง และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่แชร์กิจกรรมนี้ผ่านทางโซเชี่ยลด้วยบัญชีของตัวเองร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของขวัญ ขวดน้ำที่ระลึกจาก Summoners War ฟรีอีกด้วย

เกม Summoners War เป็นสุดยอดเกม RPG ที่โด่งดังและได้รับความนิยมกันทั่วโลก โดย เปิดตัวเกมครั้งแรกในปี 2557 และสามารถขึ้นอันดับ 1 ใน App Store ในหมวดเกมที่ทำรายได้จาก 42 ประเทศ  และเมื่อเร็วๆนี้ เกม Summoners War ยังติดอันดับ 1 ใน 10 ของหมวดเกมทำรายได้ จาก 105 ประเทศใน App Store และ 89 ประเทศ ใน Google Play นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีใน การแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของตลาดเกมในภูมิภาคเอเชีย และอเมริกาใต้ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา และยุโรปอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Summoners war ได้แล้วที่ Appstore https://goo.gl/qP5DBE และ Google Play https://goo.gl/qJhBc9  หรือ https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand ชมตัวอย่างเกมได้ที่ https://youtu.be/v6rIL5A-w5s สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.com2us.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่