สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาแล้วข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก Hello Moto ประเทศไทยที่คราวนี้มีแว่วว่าเราจะได้มีการจับจองสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ดังกล่าวอย่างแน่นอน (Motorola) เมื่อบริษัท Lenovo ตัดสินใจแล้วว่าจะทำตลาดควบคู่กันไป โดยเริ่มแรกจะนำดีไวซ์เข้ามาวางจำหน่าย 3 รุ่น พร้อมกับอุปกรณ์สวมใส่ยอดฮิตในช่วงเวลานี้อย่างนาฬิกาอัจฉริยะ Moto 360 เจนเนอเรชั่นที่ 2 ดังนั้นแล้วใครที่ชื่นชอบหรือเป็นเหล่าสาวกเตรียมตัวกันได้เลยครับ!!

อย่างไรก็ดีในด้านศูนย์บริการก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะถ้าหากลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ Motorola ไป แต่กันเกิดปัญหาใดๆ ก็สามารถเข้าศูนย์บริการ Lenovo ได้เลยที่มีให้บริการอยู่ทั่วประเทศไทย

ส่วนเรื่องของผลิตภัณฑ์ทั้งสองบริษัทได้วางกลยุทธ์ทำตลาดควบคู่กันไป แต่แบ่งส่วนของตลาดแตกต่างกันไป โดยที่แบรนด์ Lenovo ก็เน้นในด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยมในระดับพรีเมี่ยม ขณะที่ Motorola เน้นเจาะกลุ่มตลาดของคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นที่มีดีไซน์ทันสมัยควบคู่กับการตอบโจทย์ด้านแฟชั่นที่เมื่อใช้แล้ว Cool ไม่น้อยเลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วสามารถมั่นใจได้ว่าทั้ง Lenovo และ Motorola จะมอบประสบการณ์การใช้งาน และความประทับใจให้อย่างแน่นอน ด้วยการร่วมมือกันทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพ ผสมผสานด้วยวัฒนธรรมองค์กรอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงด้านการออกแบบและวิศวกรรมของโมโตโรล่าที่ขึ้นชื่อ ส่วนการจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใดวางจำหน่ายต้องติดตามกันอีกทีครับ และติดตามรีวิวจากเรา Siamphone.com เช่นเคยกับแบรนด์ Motorola!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/motothailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่