หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fossil ผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ดังจากอเมริกา เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ต้อนรับปี 2016 ได้แก่ Q Wander, Q Marshal, Q Motion, Q Tailor และ Q Nate พร้อมลุยตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก

Fossil Q Wander

Fossil Q Wander และ Q Marshal เป็นนาฬิกา smartwatch รันแพลตฟอร์ม Android Wear มีฟีเจอร์ always on และหน้าจอระบบสัมผัส ทั้งสองรุ่นมีตัวเรือนทำจากสแตนเลส มีสายหนังแท้ โดยรุ่น Q Marshal มีคุณสมบัติกันน้ำ กันฝุ่น กันกระแทก ทั้งสองรุ่นจะถูกวางจำหน่ายภายในปลายปีนี้โดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา

Fossil Q Wander / Fossil Q Marshal

Fossil Q Tailor และ Fossil Q Nate เป็นนาฬิกาอะนาล็อกที่มาพร้อม 'smart feature' สามารถนับแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญในระหว่างวัน แจ้งเตือนสายเรียกเข้าและแจ้งเตือนข้อความโดยใช้เข็มนาฬิกา (หน้าปัดรอง) และยังมีปุ่ม smart button สำหรับควบคุมฟังก์ชั่นบางอย่างจากสมาร์ทโฟนที่จับคู่กับนาฬิกา ทั้งสองรุ่นจะถูกวางจำหน่ายภายในปลายปีนี้โดยยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมา

Fossil Q Tailor / Fossil Q Nate

Fossil Q Motion activity trackers เป็นอุปกรณ์ติดตามการใช้ชีวิตประจำวัน มีแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานได้นาน 6 เดือน สามารถติดตามกิจกรรมระหว่างวันและการพฤติกรรมการนอนหลับ สามารถแจ้งเตือนสายเรียกเข้าและข้อความด้วยการสั่นสะเทือน มีไฟ LED หลากสี และมีเทคโนโลยี Smart tab สำหรับโต้ตอบกับอุปกรณ์ด้วยการแตะ จะวางจำหน่ายก่อนกลางปีนี้โดยมีราคาเปิดตัว $99 (ประมาณ 3,445 บาท)

Fossil Q Motion fitness tracker

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่