แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอทีระดับโลก และ GALAX ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว “GALAX HOF SSD” สุดยอดแห่ง Solid State Drive ที่เหล่าเกมเมอร์ และนักโอเวอร์คล๊อกทั่วโลกเลือกใช้

GALAX ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Solid State Drive ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานในการเล่นเกมส์ และการโอเวอร์คล๊อก “GALAX HOF SSD” ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับ “GALAX HOF SSD” ใช้ชิป Controller PHISON PS3110-S10 จาก Phison Electronics สำหรับเป็นตัวควบคุมการทำงาน และ NAND Flash ได้เลือกใช้ Toshiba MLC Toggle Mode 15nm รุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผู้ใช้ได้ความเร็วในการอ่านข้อมูลที่ Read Speed up to 550 MB/s และ Write Speed up to 530 MB/s และมี MTBF สูงถึง 2 ล้านชั่วโมง ที่ช่วยให้ผู้ใช้ ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ “GALAX HOF SSD” ยังได้เลือกใช้วัสดุ PCB สีขาว ระดับพรีเมี่ยม ที่มีความทนทานต่อความร้อนสูง เพื่อรองรับการ Overclocking ช่วยให้คุณมั่นใจในการใช้งานได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ “GALAX HOF SSD” ยังมีเทคโนโลยี GALAX data protection Smart ECC เทคโนโลยีป้องกันข้อผิดพลาดของบิตข้อมูล โดยจะทำหน้าที่ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ คอยตรวจจับกระแสไฟที่ขาดหาย ทำให้ทราบระดับกระแสไฟที่ถูกจ่ายเข้าและออก และพร้อมจ่ายกระแสไฟชั่วคราวผ่านตัวเก็บประจุ Tantalum ในกรณีที่เกิดไฟดับ ช่วยป้องกันการใช้งานในช่วงไฟตก และยังช่วยสำรองข้อมูลในการใช้งานขณะไฟตกเพื่อป้องกันข้อมูลเสียหาย ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

สำหรับประสิทธิภาพของ “GALAX HOF SSD” ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองการใช้งานออฟฟิศ เข้าเว็บไซด์ เล่นเกม และ Overclocking โดยท่านที่กำลังมองหา Solid State Drive ใช้งานจึงไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อ “GALAX HOF SSD” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นสินค้า ได้ที่
http://www.ascenti.co.th  
http://www.facebook.com/Ascenti.Resources
https://www.facebook.com/GALAXThai/?fref=ts

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่