อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

USB 3.1 Type-C อินเตอร์เฟสถ่ายโอนข้อมูลล่าสุด ที่มีความเร็วสูง และสามารถเสียบกลับด้านได้ ได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากตลาดอย่างรวดเร็ว Apacer Technology ผู้นำ Digigtal storage เป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำผลิตภัณฑ์ USB 3.1 Type-C เข้าทำตลาดด้วย AH180 USB 3.1 Type-C Dual Flash Drive ที่มีสองอินเตอร์เฟสได้แก่ : USB 3.1 Type-C และ USB 3.1 Gen1 Type-A รองรับฟังก์ชั่นการทำงาน OTG เพื่อขยายความจุของ smart phone และ tablet PC, AH180 มีขนาดที่เล็กมาก (ยาว 3.2 x กว้าง 1.2 cm) และสี metallic ตามแบบฉบับของ ซุปเปอร์ฮีโร่ จาก อเมริกา!

สะดวกไม่เป็นรองใครด้วย Reversible-plug dual-use AH180 เสียบกลับหัวก็ยังใช้ได้!
AH180 USB 3.1 Type-C Dual Flash Drive มีความ perfect สำหรับ Macbook และ Ultrabook รุ่นล่าสุดอย่างยิ่ง สิ่งที่พิเศษที่สุดของ Type-C คือสามารถเสียบกลับหัวได้ ป้องกันปัญหา และการชำรุดของ slot จากการเสียบผิดด้าน นอกจากนี้ AH180 USB 3.1 Type-C Dual Flash Drive รองรับฟังก์ชั่น OTG ด้วยการใช้ smart phone หรือ tablet PC รุ่นที่รองรับโดยไม่ง้อพื้นที่ storage ของอุปกรณ์อีกต่อไป

อีกปลายหนึ่งของ AH180 ใช้ช่องอินเตอร์เฟสแบบ USB 3.1 Gen 1 Type-A รองรับการทำงานร่วมกับ USB 3.0/2.0 โดยมี bandwidth ที่สูงกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า ลดเวลาการทำงานอย่างเห็นได้ชัดผู้ที่ใช้งานอินเตอร์เฟส USB แบบมาตรฐานสามารถใช้งานแบบความเร็วสูงได้ทุก platform AH180 สามารถใช้งานได้อย่างลงตัวกับ Ultrabook รุ่นล่าสุด และ computer ทั่วไปที่มี Type-C AH180 ให้ประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นในการใช้งานรองรับทุกอินเตอร์เฟส USB

AH180 โดดเด่น มีสไตล์ตามแบบฉบับของ ซุปเปอร์ฮีโร่ จากอเมริกา!
AH180 ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก การ์ตูน ซุปเปอร์ฮีโร่ ของอเมริกา การผสมผสานกันของสีทอง และแดง บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง มีพลัง และยืดหยุ่นตามแบบฉบับของ ซุปเปอร์ฮีโร่ ตัวบอดี้แบบ super mini ที่มีขนาดเพียง 3.2x1.2 cm พกพาสะดวก พร้อมฝาปิดแบบจุดหมุนแบบ 360-องศา เพื่อป้องกันการสูญหายของฝาปิดอีกด้วย และมีห่วงสำหรับการร้อยสายเข้ากับพวงกุญแจหรือโทรศัพท์มือถือได้ เพื่อให้เข้ากับสายคล้องเส้นโปรด!

AH180 มีสามความจุได้แก่ (16GB, 32GB และ 64GB) รองรับระบบปฏิบัติการ Windows XP/7/8/8.1/10, Linux Kernel 2.6.x, MAC OS 10.4 x และ, Chrome OS รวมถึงระบบปฏิบัติการอื่น ๆที่เป็นที่นิยม ได้แก่ Android 5.0-หรือสูงกว่า รวมถึง mobile device ต่างๆที่รองรับฟังก์ชั่น OTG พร้อมกับ FileBridge mobile App พิเศษจาก Apacer ดังนั้นผู้ใช้งานสามารถเปิดไฟล์ แชร์ไฟล์ แก้ไขจัดการได้จาก mobile devices และแชร์ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ง่ายดาย

Apacer ก้าวสู่ความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ USB 3.1 Type-C!
Apacer ผู้นำตลาด และเป็นผู้ผลิตรายแรกที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.1 Type-C ปัจจุบันมี AP350 Type-C hub พร้อมช่องเสียบแบบ USB 3.0/2.0 นอกจากนี้ AS720 SSD รองรับ Type-C และ USB 3.1 สามารถใช้ประโยชน์ของแบนด์วิธ USB 3.1 ได้อย่างเต็มที่ Apacer เดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อผลิต สร้างสรรค์ และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิต digital ด้วย accessory เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อคุณ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่