แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการออกแคมเปญ สำหรับ NOX DDR4 SODIMM memory และ AS720 SSD ในตลาดสหรัฐอเมริกา โดยการจับมือร่วมกับสำนักรีวิวสินค้าชื่อดัง LinusTechTips ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน YouTube โดยแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากแฟนพันธ์แท้ด้านฮาร์ดแวร์ และมียอดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของ Apacer กว่า 6,000 ครั้งบน Newegg.com

NOX DDR4 SO-DIMM ได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับ Gaming และ High-End Notebook

NOX DDR4 3000MHz SO-DIMM เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ gaming laptop, high-end business laptop และ เครื่อง mini PC ประสิทธิภาพสูง NOX DDR4 SO-DIMM SO-DIMM memory module ได้คัดเลือก DRAM IC อย่างพิถีพิถัน ช่วยให้ notebook มีความเสถียร ลดการใช้งานพลังงาน และมีประสิทธิสูงขึ้นกว่า 20% พร้อมกับดีไซน์การออกแบบที่น่าสนใจ สะกดทุกสายตา ด้วยการใช้สีดำและเงิน คล้ายรัศมีทรงกลดที่ผุดมาจากความมืด สื่อถึงพลังงานลึกลับ และความงดงามของเทพแห่งรัตติกาล ฉลากสามารถทนความร้อนได้สูงสุด 120องศา และดูสวยงามคล้าย heat spreader ที่ทำจากโลหะ

Apacer AS720 SSD Dual Interface แรกของโลก

AS720 คือ SSD แบบ SATA III ที่มี interface สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลแบบ 2 in 1 high-speed โดย SATA III ให้ความเร็วในการอ่านเขียนที่สูงมาก ให้คุณสามารถบันทึกภาพจากกล้อง ไปยัง AS720 และ edit ภาพเหล่านั้นจาก SSD ด้วย Mac หรือ Windows ที่รองรับ AS720 มีความเร็วในการอ่าน/เขียน 540MB/s และ 450MB/s เมื่อทำการเชื่อมต่อผ่าน interface USB 3.1 AS720 ให้คุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความแม่นยำ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน AS720 ยังมาพร้อม built-in advanced wear leveling, Error Correction Code (ECC) functions รองรับชุดคำสั่ง Win7 Trim

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่