สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ดิ้งระดับโลกใหม่ที่มีชื่อว่า “BREAKTHROUGH” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญโฆษณาดังกล่าวประกอบไปด้วย 3 ภาพ ซึ่งบอกเล่าถึงช่วงเวลาสำคัญของ “ความมุ่งมั่น ความมานะบากบั่น และการฟันฝ่า” จนนำไปสู่ผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในที่สุด

แคมเปญโฆษณาชิ้นนี้เน้นถึง “ความมุ่งมั่น” แสดงช่วงเวลาที่ชายจับปลารายหนึ่งโถมตัวพุ่งเครื่องมือดักปลาของเขา ซึ่งเป็นกระชังสานอันใหญ่โตออกไปอย่างมุ่งมั่น เพื่อดักปลากลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากของแม่น้ำลัวลาบา ในประเทศคองโก แอฟริกา ซึ่งชายคนนั้นจะต้องเลือกตำแหน่งจับปลาที่ดี และจดจ่ออยู่กับกระชังท่ามกลางมวลน้ำที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง


ส่วนภาพที่สองถ่ายทอดเรื่องราวของเครื่องเร่งอนุภาคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่สถาบันเซิร์น (ศูนย์วิจัยนิวเคลียร์แห่งยุโรป) ภาพนี้สื่อถึงความมานะบากบั่น ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ใช้เวลานานหลายสิบปีและลงทุนงบประมาณกว่าเก้าพันล้านเหรียญสหรัฐในการสร้างเครื่องเร่งอนุภาคที่มีความซับซ้อนมากพอที่จะตรวจจับอนุภาค “ฮิกส์โบซอน” ซึ่งเป็นอนุภาคมูลฐานภายในอะตอมและมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้มนุษย์เราไขปริศนาเรื่องจักรวาลได้ ซึ่งสถาบันเซิร์นต้องลงทุนศึกษาวิจัยอย่างมุมานะอดทนหลายทศวรรษ และถือเป็นหนึ่งในการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟิสิกส์สมัยใหม่

และภาพโฆษณาชิ้นที่สาม ซึ่งเป็นตัวอย่างของ “การผ่านพ้นอุปสรรค” เป็นภาพของฟลอเรนซ์ กริฟฟิธ จอยเนอร์ นักกรีฑาเหรียญทอง เจ้าของสถิติโลกประเภทวิ่ง 100 เมตรหญิง ที่กำลังวิ่งเข้าเส้นชัย พร้อมชูแขนทั้งสองข้างขึ้นแสดงความดีใจกับชัยชนะที่ได้รับ แม้ว่าภาพดังกล่าวจะเผยให้เห็นเพียงช่วงเวลาแห่งชัยชนะของเธอ แต่เบื้องหลังความสำเร็จนั้นก็คือการทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี

สิ่งที่ทำให้แคมเปญโฆษณาชุดนี้แตกต่างออกไปก็คือ หัวเว่ยเป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาแคมเปญชุดนี้ขึ้นเอง สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่