สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว เตรียมพร้อมที่จะนำแบรนด์ชื่อดังอย่าง โมโต กลับมาทำตลาดในประเทศไทย โดยเป็นส่วนหนึ่งในกุลยุทธ์แบรนด์คู่ของเลอโนโว ซึ่งโมโตพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนใหม่สามรุ่น และสมาร์ทวอทช์อย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย โมโต เอ็กซ์ เพลย์,โมโต เอ็กซ์ สไตล์, โมโต จี เทอร์โบ และ โมโต 360 (เจน 2) ซึ่งจะจัดจำหน่ายผ่าน ทรูมูฟ เอช อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่นถือเป็นการผสมผสานประสิทธิภาพในการทำงานที่เหนือระดับ เข้ากับดีไซน์และสไตล์เพื่อสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวเองของผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอชจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมโตอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยนำเสนอโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับสาวกโมโต โดยลูกค้าสามารถซื้อสมาร์ทโฟนโมโตรุ่นใดก็ได้ รับฟรีทันที โมโต 360 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์สุดฮิปที่เป็นที่จับตามองมากที่สุดในขณะนี้

โมโต จี เทอร์โบ สมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมระบบชาร์ตแบต TurboPower™ ที่จะช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงในการชาร์ตเพียง 15 นาที* และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow นอกจากนี้ ยังได้รับมาตรฐาน IP67 ซึ่งจะช่วยป้องกันตัวเครื่องจากฝุ่นและสามารถจุ่มน้ำได้ ด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ถูกพัฒนามาเพื่อลดความล่าช้าของชัตเตอร์ทำให้คุณไม่พลาดช่วงเวลาเด็ด อีกทั้งยังมาพร้อมระบบ video stabilization ที่จะช่วยลดการสั่นสะเทือนระหว่างถ่ายวีดิโอ ทำให้ทุกความประทับใจถูกบันทึกอย่างไม่ติดขัด

โมโต เอ็กซ์ เพลย์ สมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซลระดับเรือธง ที่มีระบบ phase detection autofocus และแฟลช LED แบบคู่ ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ชิปประมวลผลจาก Qualcomm Snapdragon 615 ที่รองรับการถ่ายวีดิโอระดับ 1080p และ RAM ขนาด 2GB และหน่วยความจำขนาด 16GB หรือ 32GB

โมโต เอ็กซ์ สไตล์ สมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ IPS TFT LCD ขนาด 5.7 นิ้ว (140 มิลลิเมตร) ซึ่งผลิตมาจากวัสดุกันรอยประสิทธิภาพสูงอย่าง Corning Gorilla Glass 3 โดยมีความละเอียดถึง 2560 x 1440 พิกเซล และความหนาแน่นพิกเซลระดับ 520ppi นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow, ฟีเจอร์และซอฟต์แวร์เฉพาะจากโมโต, 64-bit Hexa-core Snapdragon 808 แบบ system-on-chip ความเร็ว 1.8 GHz และ RAM ความจุ 3GB เพื่อประสบการ์ณการใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อย่างเต็มรูปแบบ

โมโต 360 สมาร์ทวอทช์ (เจน 2) นาฬิกาอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ Android WearTM จะช่วยให้คุณควบคุมสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆจากข้อมือของคุณ จึงช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับคนยุคดิจิทัล มาพร้อมกัน 2 รุ่น คือหน้าจอ TFT LCD ขนาด 1.55 นิ้ว และขนาด 1.37 นิ้ว ความจุ 4GB สามารถแจ้งเตือน (Notification) สำคัญที่เกิดขึ้นในโทรศัพท์ เชื่อมต่อ Google Now ช่วยในการดูแลสุขภาพ ผ่าน Moto Body นับก้าวเดิน ตรวจสอบอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ นับการเต้นหัวใจ ในการออกกำลังกาย

โมโต จะทำการตลาดไปควบคู่กับสมาร์ทโฟนแบรนด์ เลอโนโว ในประเทศไทย โดยแต่ละแบรนด์จะช่วยส่งเสริมกันและกัน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมให้กับพวกเขามากที่สุด

คุณทวนทอง ศรีวิเชียร, ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน, เลอโนโว กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำแบรนด์โมโตกลับมาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อว่ามีผู้ใช้งานหลายท่านชื่นชอบและรอคอยที่จะสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากโมโต การกลับมาครั้งนี้ โมโตได้ร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอช นำเสนอแพคเกจสุดพิเศษสำหรับลูกค้า และเพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายเพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ โดยเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน โมโตถือเป็นแบรนด์ในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมายาวนาน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอผลิตภัฑณ์เลอโนโวและโมโตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย”

ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความพร้อมของทรูมูฟ เอช ที่มุ่งมั่นพัฒนาทั้งเครือข่าย บริการที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ และข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการ 4G และเป็นรายแรกที่เปิดให้บริการในไทย วันนี้ เรายังพัฒนาไปอีกขั้นกับ ทรูมูฟ เอช 4G Plus 4G ที่ดีที่สุด เพื่อชีวิตที่สุดกว่า มอบประสบการณ์การใช้งาน 4G Plus ด้วยเครือข่ายสัญญาณครบทุกคลื่นความถี่ 900** l 850 l 1800 l 2100 MHz ครอบคลุมทะลุทะลวง 77 จังหวัดทั่วไทย ให้ใช้งานได้จริง เร็วแรงไม่มีสะดุด ด้วยเม็ดเงินลงทุนทั้งสิ้น 57,000 ล้านภายในระยะเวลา 3 ปี เพื่อขยายโครงข่ายให้บริการ 4G Plus ให้ครอบคลุม 98% ของจำนวนประชากรไทย ภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมี TrueMove H WiFi กว่า 160,000 จุดทั่วประเทศ (ภายในสิ้นปี 2559) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อและใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขอบเขต นอกเหนือไปจากคุณภาพเครือข่ายแล้ว ทรูมูฟ เอช ยังเป็นผู้นำด้านการทำการตลาดและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน 4G ที่หลากหลายและมีครบทุกระดับราคา เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภคให้ครบถ้วนที่สุด และยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม สามารถสรรหาสินค้าและบริการได้ง่าย และหลากหลายช่องทาง ทั้ง ทรูช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายของทรูทั่วประเทศ ตลอดจนพันธมิตรทางช่องทางออนไลน์ชั้นนำอีกมากมาย ทำให้ตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน”

วันนี้ ทรูมูฟ เอช มีความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจในฐานะคู่พันธมิตรสำคัญร่วมสร้างสรรค์แบรนด์โมโตให้เป็นสมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่สำหรับทุกคนสามารถใช้งานบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G Plus ซึ่งเราได้รับเลือกให้เป็นผู้วางแผนการตลาด และจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนโมโตอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกสรรตามการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ดังนี้

ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาทรูมูฟ เอช พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart แบบ Non Stop ที่กำหนด รับสิทธิสุดพิเศษ

  • เมื่อซื้อโมโต เอ็กซ์ สไตล์ ราคา 19,990 บาท รับฟรีทันที! โมโต 360 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ขนาด 46.5 มม. มูลค่า 13,999 บาท หรือ โมโต 360 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ขนาด 42 มม. มูลค่า 12,999 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 699 แบบ Non Stop โดยชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน
  • เมื่อซื้อโมโต เอ็กซ์ เพลย์ ราคา 12,990 บาท หรือ โมโต จี เทอร์โบ ราคา 8,290 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ โมโต 360 นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ในราคา 50% เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 399 แบบ Non Stop ขึ้นไป โดยชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนจากโมโตทุกรุ่น มาพร้อมการรับประกันที่ยาวนานขึ้น จากเดิมมีการรับประกันเพียง 1 ปี ปัจจุบันเพิ่มระยะเวลาเป็น 1 ปีกับ 6 เดือน นอกจากนี้ สำหรับสมาร์ทวอทช์ โมโต 360 ยังมีการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์จากโมโตพร้อมตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE บนคลื่นความถี่ 900*, 850, 1800 และ 2100 เมกะเฮิร์ตซ์ ลูกค้าสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ทรูชอป, iTruemart ออนไลน์, และตัวแทนจำหน่ายของทรูทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจสมาร์ทโฟนฝั่งเลอโนโวจะยังคงเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจมือถือโดยรวมของเลอโนโว ในขณะที่โมโตจะเป็นผู้นำทางด้านการออกแบบ, วิศวกรรม และการสร้างสมาร์ทโฟน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าความแข็งแกร่งของทั้งเลอโนโวและโมโต จะช่วยผลักดันการเติบโตขององค์กร

โมโต และ ไวบ์ ต่างมีจุดยืนทางด้านแบรนด์ที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยที่โมโตจะเน้นการดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยเหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในขณะที่ไวบ์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เลอโนโวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมประสิทธิดีเยี่ยม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งทั้งโมโตและไวบ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยสร้างระบบซอฟแวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งรูปลักษณ์ตัวเครื่องที่โฉบฉียวให้ประสบการณ์การใช้งานแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

คุณทวนทอง กล่าวเพิ่มเติมว่า “โมโตอาจจะเป็นแบรนด์ในความทรงจำของใครหลายคน ซึ่งเราภูมิใจที่จะได้เป็นผู้นำมือถือในความทรงจำของผู้ใช้หลายๆท่านกลับมาอีกครั้ง และเรามั่นใจว่าโมโตจะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณอย่างอิสระไร้ขีดจำกัดแน่นอน”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่