หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 7 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดือนเมษาเวียนมาอีกครั้งกับเทศกาลสำคัญสำหรับชาวไทยอย่างสงกรานต์ เทศกาลเล่นน้ำ สาดความสุขของทุกคน วันนี้ Huawei (หัวเว่ย) มี 5 ไอเท็มเด็ดแนะนำที่จะมาช่วยให้คุณเล่นน้ำกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน

ปืนฉีดน้ำ
ปีนี้เค้าให้เล่นน้ำกันอย่างประหยัด เพราะฉะนั้นปีนฉีดน้ำจึงเหมาะจะเป็นไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้ เพื่อให้คุณและผองเพื่อนสนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างพองามไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี

แว่นกันแดด
เนื่องจากเป็นหน้าร้อน การจะออกแดดกระโดดขึ้นหลังกระบะฝ่าฟันไปเล่นน้ำตามจุดสาดยอดฮิต ทั้งในเมืองและนอกเมือง ก็ควรจะเตรียมตัวพกแว่นกันแดดเก๋ ๆ ติดไม้ติดมือไปซะหน่อย นอกจากจะป้องกันสายตาจากแดดจ้าแล้วยังเป็นไอเท็มเด็ดที่ช่วยกันน้ำและดินสอพองเข้าตาให้คุณได้อีกด้วย

ครีมกันแดด
ในเมื่อมีแว่นกันแดดแล้ว ครีมกันแดดก็สำคัญไม่แพ้กัน รู้ๆกันอยู่ว่าแดดเดือนเมษาประเทศไทยร้อนไม่แพ้ชาติใดในโลก ถ้าไม่อยากโดนแดดเผาผิวไหม้จนหมดสนุก หาครีมกันแดด Water Proof ซักหลอดพกไว้เบาใจกว่าเยอะ

สมาร์ทโฟน

สมาร์ทโฟนคู่ใจที่ไม่ว่าคุณจะไปไหนต่อไหนก็ต้องพกพาติดตัวไป พร้อมเก็บภาพความประทับใจให้คุณไม่พลาดในทุกโมเมนต์สำคัญ อย่างหัวเว่ย GR5 ที่มีระบบสแกนนิ้วมือได้อย่างรวดเร็วทันใจ และที่เด็ดสุดคือ ใช้แทนชัตเตอร์ในการถ่ายรูปตอนเล่นน้ำมือเปียกได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีบิวตี้โหมด ให้คุณหน้าสวยเป๊ะปังแม้ไม่ได้แต่งหน้า สงกรานต์นี้มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็เอาอยู่

กระเป๋ากันน้ำ
เทศกาลเปียกปอนแบบนี้ กระเป๋ากันน้ำต้องมีไว้ติดตัวเพื่อป้องกันสิ่งของมีค่าของคุณไม่ให้เสียหาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเงิน หรือสมาร์ทโฟนสุดรักสุดหวงไม่ให้เปียกระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ จะลงทุนซื้อเองหรือยืมใช้ของเพื่อนๆ อันนี้ไม่ว่ากัน

หากมีครบทุกข้อนี้แล้วก็เตรียมตัวออกไปสาดสนุกสุขสนั่นกันได้เลยสิ จะรออะไร...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่