หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และสินค้ากลุ่ม Gaming Gear ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจไอบี (JIB) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ JIB Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช้อปได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th เปิดเผยว่า ในวันที่ 8 เมษายน นี้ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จะเปิดร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ ภายใต้ชื่อ mine Café สาขาแรกอย่างเป็นทางการบริเวณมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต โดย mine Cafe จะเป็นร้านอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่ถือว่าพลิกโฉมวงการร้านอินเทอร์เน็ตในเมืองไทยอย่างแท้จริง

“mine Café เกิดขึ้นจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในธุรกิจไอที ที่ต้องการเห็นร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่ เป็นร้านคุณภาพดีที่สุดสำหรับผู้เล่น และปลอดภัยไว้วางใจได้ที่สุดสำหรับผู้ปกครอง ภายใต้กรอบของกฎหมายและศีลธรรมอันดี โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ภายในร้านจะเน้นเครื่องสเปคแรงที่เป็นสุดยอดเทคโนโลยี อุปกรณ์ที่ใช้จะเป็นอินเตอร์ แบรนด์ ทั้งหมด ในฐานะที่ เจ.ไอ.บี.เป็นผู้นำในเครื่องประกอบสเปคแรง และผู้นำในกลุ่มสินค้า Gaming Gear ในปัจจุบัน จัดแบ่งโซนชัดเจนทั้งโซนเล่นส่วนตัว โซนแข่งขัน โซนโชว์เทคโนโลยีใหม่ มุมอาหารและเครื่องดื่มเบาๆ มุมจำหน่ายอุปกรณ์ Gaming Gear ในขณะเดียวกัน “mine Café” จะเป็นจุดส่งสินค้าซ่อมและเป็นจุดรับสินค้าในเครือเจ.ไอ.บี.ไปในเวลาเดียวกันด้วย โดย mine Café สาขาแรกจะมีพื้นที่ 150 ตารางเมตร จัดวางเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวน 52 ชุด ตกต่างร้านในรูปแบบทันสมัย แบบไฮเทคโนโลยี ส่วนอินเทอร์เน็ตใช้ความแรงระดับ อัลตรา ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ที่ความเร็วสูงสุด 200 Mbps แรงที่สุดในปัจจุบัน”

นายสมยศ กล่าวอีกว่า จุดเด่นของ mine Café ไม่ได้เป็นเพียงร้านอินเทอร์เน็ตแต่จะเป็นพื้นที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยแต่ละสาขาลงทุนสูงถึง 7 ล้านบาท ซึ่งในปีแรกนี้คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ครบ 10 สาขา ในทำเลทองเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดย mine Café ถือเป็นธุรกิจใหม่ล่าสุดในเครือ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ที่มีเป้าหมายพัฒนาต่อยอดไปสู่ร้านต้นแบบให้กับร้านอินเทอร์เน็ต คาเฟ่อื่นๆ โดย เจ.ไอ.บี. เป็นที่ปรึกษาและสนับสนุนด้านเทคโนโลยี รวมทั้งสินเชื่อเพื่อการลงทุนในอนาคต

เขากล่าวอีกว่า ในปีนี้จะเป็นอีกปีที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ที่สอดคล้องกับยุคดิจิตอล หลังจากที่ในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในด้านยอดขายและกำไรที่สามารถเติบโตในอัตราที่สูงกว่าตลาดรวมของธุรกิจไอทีทั้งระบบ โดยในปีนี้มีคาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายและรายได้ให้เติบโตอย่างต่อนื่อง

โดยใช้จุดแข็งขายสินค้าคุณภาพ ในราคาสมเหตุสมผล และการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในสินค้าและอุปกรณ์ไอที และเป็นผู้นำกลุ่มสินค้าเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบที่สามารถให้คำปรึกษาและพัฒนาเครื่องสเปคสูงได้สอดคล้องกับทุกความต้องการของลูกค้าในคุณภาพเป็นที่ยอมรับ ผู้นำในอุปกรณ์สำหรับเล่นแกมส์(Gaming Gear) และมีเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าไอที www.jib.co.th ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุดของไทยในปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่