หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 12 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ฟิตบิท ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ประกาศหลังจากได้รับรางวัลในงานแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค (CES) ว่ายอดขาย ฟิตบิท เบลซ™ ผ่านหลัก 1 ล้านเครื่องไปแล้ว ภายในเดือนแรกที่วางตลาด ซึ่งมากกว่าที่ทางบริษัทคาดการณ์ไว้ และตลอดระยะเวลาดังกล่าว ฟิตบิท เบลซ ก็จัดเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ทั้งในหมวดสมาร์ตวอตช์และหมวดเครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจบนเว็บไซต์อเมซอน

นอกจากนี้ ฟิตบิทยังเปิดเผยด้วยว่ายอดขาย ฟิตบิท อัลธ่า™ ก็ผ่านหลัก 1 ล้านเครื่องไปแล้วเช่นกัน นับตั้งแต่ที่เปิดวางขายอย่างเป็นทางการในห้างค้าปลีกของสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยขณะนี้ ฟิตบิท อัลธ่า ยังคงเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในหมวดการติดตามการออกกำลังกายและหมวดเครื่องนับจำนวนก้าวบนเว็บไซต์อเมซอน

เสียงตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อฟิตบิท เบลซ

  • ในช่วงเดือนแรกของการวางจำหน่าย ทางบริษัทได้ทำการส่ง ฟิตบิท เบลซ ออกไปด้วยจำนวนกว่า 1 ล้านเครื่อง
  • ผู้ใช้กว่า 1,200 คน รีวิวเกี่ยวกับ ฟิตบิท เบลซ ไว้บนเว็บไซต์อเมซอนเมื่อเดือนที่แล้ว โดยร้อยละ 83 ให้คะแนน ฟิตบิท เบลซ ที่ระดับ 4 และ 5 ดาว

เสียงตอบรับจากลูกค้าที่มีต่อฟิตบิท อัลธ่า

  • ทางบริษัทได้จัดส่ง ฟิตบิท เบลซ ออกไปแล้วกว่า 1 ล้านเครื่อง ในช่วง 3 สัปดาห์แรกของการวางจำหน่าย
  • ฟิตบิท เบลซ ถือเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในกลุ่มสินค้าประเภทอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายและเครื่องนับจำนวนก้าวบนเว็บไซต์อเมซอน และในจำนวนนี้มีผู้ใช้ราวร้อยละ 78 รีวิวให้คะแนนที่ระดับ 4 และ 5 ดาวเช่นกัน

“ฟิตบิท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพในเชิงนวัตกรรมและการสร้างแรงผลักดันแบบที่ลูกค้าของเราชอบต่อไป เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังตามที่ตั้งใจไว้ได้สำเร็จ” วู้ดดี้ สแคล หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของฟิตบิท กล่าว “การตอบเป็นอย่างดีที่พวกเราได้รับสำหรับรุ่นเบลซและอัลธ่าเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่าบริษัทเรามีศักยภาพที่จะสร้างนวัตกรรมและจูงใจให้ผู้คนหันมาใช้งานผลิตภัณฑ์ฟิตบิท® ซึ่งก็ทำให้เรายังคงเป็นผู้นำด้านแวร์เรเบิลของโลกอยู่ได้ต่อไป”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่