กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Dell เปิดตัว Dell SonicWALL Capture Advanced Threat Protection (ATP) บริการวิเคราะห์ภัยคุกคามชั้นสูงแบบมัลติ-เอนจิ้นตัวแรกของอุตสาหกรรม เพื่อการปกป้องระดับสูงสำหรับองค์กรธุรกิจจากภัยคุกคามที่ไม่เป็นที่รู้จัก โดยเดลล์ ซีเคียวริตี้ได้ผนึกกลไกในการวิเคราะห์การตรวจจับภัยคุกคาม VMRay third-generation Analyzer

พร้อมด้วยแพลตฟอร์ม Lastline Breach Detection เข้ากับกลไกในการวิเคราะห์ภัยคุกคาม Dell SonicWALL Sonic Sandbox เพื่อการป้องกันสามระดับ เพื่อการวิเคราะห์วัตถุต้องสงสัยพร้อมกันแบบคู่ขนานทำให้เกิดโซลูชันรักษาความปลอดภัยที่รับประกันการตรวจจับการหลบเลี่ยงบนเวอร์ชวลที่ไม่เพียงแต่วิเคราะห์ไฟล์ และรายงานพฤติกรรมที่อันตราย แต่ยังรักษาความปลอดภัยให้โดยอัตโนมัติ ด้วยการสกัดกั้นมัลแวร์ไว้ที่เกตเวย์จนกว่าจะมีการตัดสินใจในขั้นต่อไป


ก่อนหน้านี้ รายงานภัยคุกคามประจำปีของ Dell Security Annual Threat Report ระบุว่าอาชญากรไซเบอร์ ได้นำยุทธวิธีการโจมตีใหม่ๆ เข้ามาใช้ เพื่อซ่อน exploit kit ไม่ให้ระบบรักษาความปลอดภัยจับได้ รวมถึงการใช้กลไกที่ต่อต้านการพิสูจน์ด้านนิติเวชศาสตร์ (Anti-forensic) การเปลี่ยนรูปแบบ URL และวิทยาการในการอำพรางข้อมูล ซึ่งก็คือการปกปิดไฟล์ ข้อความ รูปภาพ หรือ วิดีโอที่อยู่ในไฟล์อื่น ข้อความ รูปภาพ หรือวิดีโอ รวมถึงการใช้เทคนิคเพื่อปรับแก้หน้า Landing page

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่