หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำโซลูชั่นใหม่ล่าสุด Light Cost Management plus (LCM plus) ที่จะตอบโจทย์ความต้องการในการจัดการเอกสารองค์กร ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายและลดต้นทุนสำหรับการทำงาน ทำให้ไม่ต้องกังวลถึงภาระค่าใช้จ่ายและการใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลืองแบบเก่าๆ อีกต่อไป

โดยโซลูชั่นนี้ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ

  1. “Device Log Service” บริการจัดเก็บข้อมูลการใช้งานเครื่องมัลติฟังก์ชั่น บนอินเตอร์เน็ตแบบคลาวด์ ทำให้สามารถจัดเก็บสถานะรายงานการใช้งานเครื่องได้อย่างครบถ้วน และสามารถรายงานสรุปการสั่งพิมพ์โดยแยกค่าใช้จ่ายตามแผนก หรือบุคคลได้อัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดและควบคุมค่าใช้จ่ายในแต่ละส่วนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. “Cloud on-Demand Print” บริการสำหรับพิมพ์เอกสารแบบ “รับงานที่ใดก็ได้” โดยผ่านคลาวด์ คือ สั่งงานพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ หรือ แอพพลิเคชั่นมือถือ เพื่ออัพโหลดขึ้นระบบคลาวด์ ไปยังไปยังเครื่องมัลติฟังก์ชั่นได้ทุกเครื่องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยไม่จำเป็นต้องลงไดร์ฟเวอร์ทุกเครื่องที่ใช้งาน สามารถสั่งพิมพ์งานผ่านแอพลิเคชั่นมือถือได้สะดวกและรวดเร็ว ทำให้ช่วยลดเวลาการทำงานได้เป็นอย่างดี
  3. นอกจากนี้ฟูจิ ซีร็อกซ์ยังมีระบบให้บริการเชิงรุกหลังการขาย Electronic Partnership Broadband หรือ EP-BB คือเมื่อเครื่องมัลติฟังค์ชั่นเกิดปัญหา ระบบจะส่งการแจ้งเตือนไปยังศูนย์บริการของฟูจิ ซีร็อกซ์ ทำให้เมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับงานพิมพ์ลูกค้าจะได้รับบริการและแก้ไขปัญหาที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-660-8000 ต่อ 9303 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fujixerox.co.th/th/solution/154

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่