แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Apple เปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ล่าสุด 3 เครือข่ายใหญ่ในไทยอย่าง AIS, true และ dtac ได้ประกาศพร้อมวางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ ทั้งยัง มีข้อเสนอสุดพิเศษไว้ให้ลูกค้าเลือกใช้งาน

สำหรับ AIS ได้วางจำหน่าย iPad Pro 9.7 นิ้ว ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป ผ่าน www.ais.co.th/ipad, เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ พร้อมแพ็กเกจ AIS 4G สุดคุ้ม ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีด บนเครือข่าย AIS 4G ที่ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย โดยได้รับการันตีเรื่องคุณภาพเครือข่ายมือถือที่เร็วที่สุด เป็นอันดับ 1 ของไทย จาก OOKLA ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับหนึ่งของโลก ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดแพ็กเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad

ส่วนทาง Truemove H เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้ ที่ www.truemove-h.com และทรูช้อป 53 สาขา ทรูมูฟ เอช เตรียมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ซื้อ iPad Pro 9.7 นิ้ว พร้อมสมัครแพ็กเกจดาต้าตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนเครือข่ายที่ดีที่สุด 4G+ และ 3G HSPA+ ครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 Mbps ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและราคาได้ที่ www.truemove-h.com

สุดท้าย dtac เปิดให้สั่งซื้อ iPad Pro ผ่านทางออนไลน์ที่ www.dtac.co.th/ipad/ และศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2559 เป็นต้นไป พร้อมข้อเสนอที่หลากหลายพร้อมแพ็กเกจ 4G โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้ที่ www.dtac.co.th/ipad/

iPad Pro 9.7 นิ้ว มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ silver, space gray, gold และใหม่ล่าสุดกับ สี rose gold

สามารถดูสเปกเพิ่มเติมได้ที่ http://www.siamphone.com/spec/apple/ipad_pro_9.7_wi%E2%80%91fi.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่