หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 22 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Com2uS (Byeongjun Song, CEO) ประกาศเปิดตัว “Light: Fellowship of Loux” เกม RPG ใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนาอย่าง Polygon Games (Guk-hee Shin, CEO) ใน Google Play ใน 7 ประเทศแล้วในวันที่ 21 เม.ย.

7 ประเทศที่จะได้มันส์กับ “Light” นั้นคือ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ และทาง Com2uS ก็มีแผนที่จะขยายการให้บริการเกมนี้ไปยังประเทศอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย

สไตล์ของ Light นั้นเป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับการวางแผนการต่อสู้ด้วยฮีโร่กว่า 100 คนจาก 5 คลาส พร้อมด้วยระบบรูนที่มีเอฟเฟคท์แตกต่างกันถึง 15 แบบ โดยผู้เล่นต้องสะสมฮีโร่เพื่อสร้างทีม วางแผนการจัดรูปขบวน พร้อมทั้งเพิ่มความแข็งแกร่งให้ฮีโร่เพื่อพิชิตชัยชนะเหนือทีมคู่ต่อสู้

นอกจากนี้ Light ยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย เช่น โหมดสำรวจ ล่าบอส อารีน่า และดันเจี้ยน ฮีโร่ของผู้เล่นจะมีสกิลเฉพาะตัวตามธาตุทั้ง 3 แบบ (ไฟ น้ำ ดิน) พร้อมเอฟเฟคท์สกิลสุดตระการตาที่จะทำให้การต่อสู้แบบ real-time เร้าใจยิ่งขึ้น

Polygon Games ผู้พัฒนาเกม Light มีประสบการณ์การทำเกมแนว RPG มาหลายปี ทำให้ “Light: Fellowship of Loux” มีภาพกราฟฟิคสวยงามและสไตล์การเล่นในแนววางแผนที่เหนือชั้น

Com2uS ยังกล่าวอีกว่า “Light จะเริ่มเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นทั่วโลกหลังจากเปิดตัวใน 7 ประเทศดังกล่าวอย่างแน่นอน”

ดาวน์โหลด Light: Fellowship of Loux ได้ที่ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : us.com2us.com วันที่ : 22 เมษายน 2559

มือถือออกใหม่