สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ช่วงวันที่ 17-23 เม.ย. 2559 มีข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการไอที และโทรศัพท์มือถือ อะไรบ้างที่ได้นำเสนอกันไปแล้ว ติดตามชมกันได้เลย

ข่าวลือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Samsung ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการตรวจพบข้อมูลบางส่วนของสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Galaxy Note 6 เผยแพร่ออกมาให้ได้ทราบกันอีกแล้ว (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Wiko เปิดตัว lenny 3‬ สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ 5 นิ้ว ความละเอียด 1280x720 พิกเซล พร้อมรันบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 6.0 Marshmallow ตั้งแต่แกะออก โดยจะขับคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

นอกจากนี้ ยังส่งอีกรุ่นออกมาติดๆ กัน คือ Robby โดยยังคงคอนเซ็ปต์ราคาประหยัดเช่นเดิม มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 3,490 บาท ทั้งนี้เฉดสีมีให้เลือก 3 สีได้แก่ Space Grey, Gold และ Rose Gold ส่วนสเปกรายละเอียดเบื้องต้นมีดังต่อไปนี้ (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ล่าสุด 3 เครือข่ายใหญ่ในไทยอย่าง AIS, true และ dtac ได้ประกาศพร้อมวางจำหน่าย iPad Pro รุ่นใหม่ หน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว แล้วอย่างเป็นทางการ ทั้งยัง มีข้อเสนอสุดพิเศษไว้ให้ลูกค้าเลือกใช้งาน (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Acer จัดงานแถลงข่าวในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เปิดตัว Liquid Zest Plus สมาร์ทโฟนระดับกลางมาพร้อมจอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD และแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000mAh ที่ทางบริษัทยืนยันว่าสามารถใช้งานทั่วไปได้ 2 วันต่อรอบการชาร์จ พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตฯ เร็ว (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ASUS ประเทศไทยประกาศเปิดจอง ZenWatch 2 สมาร์ทวอซท์รุ่นล่าสุดของบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว บนหน้าเว็บไซต์ Store Online โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2559 และเริ่มจัดส่งสินค้าในวันที่ 10 พฤษภาคม 2559 (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

Huawei ก็เปิดตัว P9 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นที่สามของตระกูล P9 ซึ่งเป็นรุ่นที่ปรับสเปกลงมาและไม่ได้ใช้งานกล้องถ่ายรูปที่รับรองโดย Leica เหมือนอย่างในสองรุ่นก่อนหน้า (คลิกอ่านรายละเอียดข่าวเพิ่มเติม)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่