ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 25 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Hao123 หนึ่งในเว็บไซต์ของ Baidu เป็นบริการเว็บลิงค์เจ้าแรกในประเทศจีน ตั้งขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ.2542 และเข้ามาให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปลายปี 2555 ถึงปัจจุบัน ก้าวขึ้นสู่เว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด อันดับ 1 ของไทย (PC+Laptop) ซึ่งจัดอันดับโดย บริษัท ศูนย์วิจัยนวัฒกรรมอินเทอร์เนทไทย จำกัด (Truehits) ข้อมูลเดือน มีนาคม 2559

นอกจากนั้น Hao123 ได้รับการไว้วางใจจากผู้นำด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซอย่าง “Lazada” ร่วมเป็นพันธมิตรตั้งแต่ปี 2556 ถึงไตรมาสที่ 1 ปี2559 มีจำนวนผู้เข้าชมสินค้าของ “Lazada” ผ่านเว็บไซต์ “Hao123” นับเป็นตัวแทนธุรกิจโฆษณาออนไลน์ที่สร้างมูลค่าการซื้อขายสินค้าได้สูงที่สุด

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทาง Lazada และ Baidu เองได้ทำธุรกิจร่วมกันมานาน ทั้งบนเดสก์ท็อปเช่นเว็บ Hao123 ที่มีฐานจำนวนผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูงผ่านทางธุรกิจโฆษณาออนไลน์ สำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Lazada และ Baidu เอง ยังคงจะจับมือร่วมกัน ในธุรกิจออนไลน์อื่นๆ บนแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าในปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น”

“Lazada” เป็นเว็บช็อปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2555 ซึ่งเริ่มแรกมีพนักงานเพียง 20 คน และในปัจจุบันมีพนักงานกว่า 800 คน บนเว็บไซต์ของ Lazada มีสินค้าให้เลือกกว่า 3 ล้านชิ้น จากร้านค้าขนาดย่อม รวมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำ นอกจากนี้ Lazada ยังมีคลังสินค้าขนาดใหญ่ และมีศูนย์สินค้ามากกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ

ปัจจุบัน Hao123 มีพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ธุรกิจธนาคาร ธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม ซึ่งล้วนเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตในยอดการใช้จ่ายของลูกค้า สามารถเข้าไปชมเว็บ Hao123 ได้ที่ http://th.hao123.com/ นอกจากนี้ Baidu ยังได้ศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าเพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างครอบคลุม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่