หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 26 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเครือข่ายบรอดแบนด์ เปิดตัว ไฟร์วอลล์ รุ่นใหม่ล่าสุด ในชื่อ USG20-VPN โดยได้รับการออกแบบสำหรับติดตั้งให้กับธุรกิจขนาดเล็กและสำนักงาน เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงและการป้องกันภัยคุกคามบนเครือข่าย อีกทั้งยังรองรับระบบ Virtual Private Network (VPN) ช่วยให้ผู้ใช้งานในองค์กรมั่นใจในการเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับการทำธุรกิจจากทุกที่ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานผ่านอุปกรณ์โมบิลิตีได้เป็นอย่างดี

ธุรกิจในปัจจุบันที่มีการใช้งานผ่านอุปกรณ์โมบิลิตีมากขึ้น เจ้าของกิจการและพนักงานมักจะใช้งานเชื่อมต่อเครือข่ายของบริษัทผ่านจากเครือข่ายสาธารณะจากที่อื่น ๆ เช่น Hotspot Free WiFi หรือ Internet Cafe ซึ่งเป็นการเปิดช่องโหว่ในการถูกโจมตีจากภัยคุกคามภายนอกได้ หากระบบภายในองค์กรณ์ไม่ได้รับการป้องกัน ไซเซล จึงได้ออกแบบโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยจากเชื่อมต่อเครือข่ายจากภายนอกสำหรับธุรกิจต่างๆ ผ่าน USG20-VPN ซึ่งเป็นไฟร์วอลล์ที่ทำงานบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์เต็มรูปแบบ พร้อมระบบตรวจจับการป้องกันแพ็คเกจข้อมูลผ่านเครือข่ายเสมือนจริงแบบผสม HyBrid VPN ทั้งนี้รองรับได้หลายหลายรูปแบบอาทิเช่น IPSec VPN, SSL VPN และ L2TP VPN

โซลูชั่น USG20-VPN รองรับการเข้ารหัสในรูปแบบ Secure Hash Algorithm 2 (SHA-2) โดย SHA-2 ช่วยสร้างความปลอดภัยบนเครือข่าย VPN ได้ดีกว่าระบบเดิม สำหรับการใช้งานในยุคปัจจุบันจากจำนวน 75% ของเว็บไซต์ทั่วโลก และ เว็บบราวเซอร์หลัก อย่างเช่น IE, Firefox, และ Chrome ที่ต่างเข้าสู่การรับรองของมาตรฐาน SHA-2 โดยการที่มีเครื่องมือที่สามารถใช้งานกับมาตรฐานนี้ย่อมสร้างความมั่นใจว่า ข้อมูลของคุณจะไม่ถูกบุกรุกโดยนักโจมตีต่างๆ

สำหรับรุ่น USG20W-VPN ได้ติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายมาตรฐาน IEEE 802.11ac มาในตัว อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยของไซเซล ได้รับการรับรองจากการทดสอบด้านการรักษาความปลอดภัยสารสนเทศจาก ICSA Labs และยังมีศูนย์กลางรักษาความปลอดภัย OneSecurity.com ที่คอยสนับสนุนข้อมูลให้กับกล่มลูกค้าไซเชลทุกราย

นอกเหนือจากนี้ทาง ZyXEL ยังมีผลิตภัณท์รุ่นอื่น ๆ อีก 7 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทาง ZyXEL ก็ได้ทำการจำแนกกลุ่มของรุ่นต่างๆ ออกเป็น 3 กลุ่ม ดังต่อไปนี้

  • Extreme Series ได้แก่รุ่น USG1900 และ USG1100 โดยมี Throughput สูงสุดถึง 7,000Mbps เหมาะสำหรับระบบเครือข่ายที่ต้องการเน้นประสิทธิภาพในการใช้งาน เหมาะสำหรับองค์กรที่มีผู้ใช้งาน 500 – 1,000 คน
  • Advanced Series ได้แก่รุ่น USG310 และ USG110 โดยมี Throughput ตั้งแต่ 1,600Mbps ถึง 5,000Mbps และรองรับการเชื่อมต่อ 3G Dongle สำหรับเป็น WAN Link สำรองได้ เหมาะสำหรับองค์กรที่มีผู้ใช้งาน 60 – 300 คน
  • Performance Series ได้แก่รุ่น USG60W, USG60 และ USG40 โดยมี Throughput ตั้งแต่ 400Mbps ถึง 1,000Mbps และทำหน้าที่เป็น Wireless Access Point แบบ 802.11a/b/g/n ได้ในตัวสำหรับรุ่นที่มีตัวอักษร W ลงท้าย เหมาะสำหรับองค์กรที่มีผู้ใช้งาน 10 – 60 คน

ความสามารถของ Next-Generation Unified Security Gateway

สรุปภาพรวมแล้ว  ZyXEL USG จะมีความสามารถดังต่อไปนี้

  • รักษาความปลอดภัยเครือข่ายได้ด้วย Stateful Packet Inspection (SPI) Firewall, Intrusion Detection and Prevention (IDP), Anti-virus (AV) และ Anti-spam
  • ควบคุมการเข้าใช้งานเครือข่ายได้ผ่าน Content Filtering, Application Intelligence, Application Control และ SSL Inspection โดยรองรับการควบคุมได้กว่า 3,000 Applications
  • สามารถทำ WAN Load Balancing ช่วยให้ระบบเครือข่ายมีความเสถียรสูงขึ้น และมีความรวดเร็วยิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กัน
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายจากระยะไกลอย่างปลอดภัยด้วย IPsec VPN, L2TP over IPsec VPN และ SSL VPN
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบเครือข่ายที่ใช้งาน VLAN และ IPv6 โดยสามารถทำการแบ่ง Zone ของเครือข่ายได้
  • เพิ่มความสามารถในการทำหน้าที่เป็น Wireless LAN Controller ได้ในตัว ทำให้องค์กรไม่ต้องลงทุน Wireless LAN Controller แยกต่างหาก ช่วยลดค่าใช้จ่ายทางด้านระบบเครือข่ายลงได้ทันที
  • มีลิขสิทธิ์การใช้งานแบบไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน

รับประกันอุปกรณ์แบบ Lifetiime Warranty

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นประกันแบบ Lifetiime Warranty กับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่มักจะทำงานหนักและใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา การที่ ZyXEL ได้เสริมบริการ Lifetiime Warranty มาให้ก็ทำให้องค์กรสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลรักษาจากทีมงาน ZyXEL เป็นอย่างดี ให้อุปกรณ์มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน และคุ้มค่าอย่างสูงสุด

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center  โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่