กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 เมษายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sennheiser ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียงจัดกิจกรรม เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม ในประเทศไทย ขึ้นในวันนี้ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ทางกายภาพไปกับสุดยอดหูฟังคุณภาพสูงผ่านการทดลองใช้หูฟังระดับไฮเอนด์ โดยมีหูฟังระดับไฮเอนด์ของเซนไฮเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดมาแสดง อาทิ รุ่น HD 800 S ล่าสุด และ HD 630 VB ที่เพิ่งเปิดตัวไป รวมถึง รุ่น HD 800 และ HDVD 800 ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยม สำหรับกิจกรรม เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของความทุ่มเทของผู้นำทางด้านระบบเสียงและความมุ่งมั่นของเซนไฮเซอร์ที่มีต่อตลาดประเทศไทยผ่านกิจกกรรมที่มอบการเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับเสียงแบบเจาะลึกที่ค้นพบจากความเชี่ยวชาญในออดิโอมานานนับทศวรรษที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง

“กว่า 70 ปี ที่นวัตกรรมต่างๆ ของเซนไฮเซอร์ได้กำหนดทิศทางโลกแห่งเสียงเพื่ออนาคต เราต้องการเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อทำการส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านเสียงดีที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมทุกชิ้นของเรา รวมถึงโซลูชั่นเกี่ยวกับเสียงที่ล้ำสมัยสู่ผู้บริโภคชาวไทย หูฟังของเราเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการออดิโอไปทั่วโลก และเราเชื่อว่าการได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกในเรื่องเสียงที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราในแต่ละท้องที่ โดยที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มประสบการณ์การด้านการฟังของแต่ละบุคคล" มร. อึ้ง จี ซุน ประธานและกรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

HD 800 S ขยับให้ใกล้ขึ้นอีกก้าวกับประสบการณ์เสียงแบบไร้ที่ติ

HD 800 S เป็นหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ที่ถูกเปิดตัวสู่ตลาดประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเป็นรุ่นต่อยอดของหูฟังฟังออดิโอไฟล์รุ่น HD 800 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นรุ่นบรรดาผู้ที่คลั่งไคล้การฟังเพลงควรต้องมีไว้ในครอบครอง ด้วยคุณภาพเสียงในระดับสูง ที่ชัดเจนสามารถสัมผัสได้ถึงภาพของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น และมิติเสียงที่สมจริงน่าประทับใจ ล่าสุดเซนไฮเซอร์นำเสนอหูฟังรุ่นหลักออกสู่ตลาด ได้แก่รุ่น HD 800 S ที่ใช้ระบบแปลงสัญญาณเสียงที่ใหญ่ที่สุดซึ่งมีการเพิ่มประสิทธิภาพตัวเลือกการเชื่อมต่อความแม่นยำสูงและขยายช่องเชื่อมต่อเป็น 2 ช่อง ได้แก่ คอนเน็คเตอร์ขนาด 6.3มม. และบาลานซ์เคเบิล XLR-4

HD 800 S รุ่นที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหูฟังรุ่นที่ให้คุณภาพเสียงจากแหล่งกำเนิดเสียงที่สมดุลได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับครอบหูแบบเปิดเพื่อยกระดับการให้เสียงแบบอะคูสติกและสมจริง รวมถึงเสียงธรรมชาติที่ให้เสียงสะท้อนที่น้อยกว่านอกจากนี้ ยังให้เสียงสูงที่ชัดเจนและเสียงต่ำได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังคมชัดในช่วงความถี่ตั้งแต่ 4 ถึง 51,000 เฮิรตซ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างยิ่งของหูฟังที่ชนะเลิศมาหลายรางวัลอย่าง HD 800 ในรุ่น HD 800 S นั้น เซนไฮเซอร์ได้มีการพัฒนาการผลิตเสียงของ HD 800 S ให้มีคุณภาพสูงยิ่งกว่ามาตรฐานที่สูงที่ HD 800 ได้ตั้งไว้

HD 630VB พร้อมระเบิดทุกจังหวะการฟัง ให้ถึงระดับออดิโอไฟล์

ในงาน เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม ได้นำเสนอหูฟังหลากหลายรุ่น ซึ่งมีทั้ง รุ่น HD 630VB ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา หูฟังรุ่นนี้ เป็นหูฟังแบบปิด มีครอบหูที่ออกมามาสำหรับการฟังแบบออดิโอไฟล์ ทำให้ไม่ว่าจะนั่งอยู่บ้านหรือขณะเดินทาง คุณจะได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของเสียงเพลง นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นที่พิเศษกว่าหูฟังออดิโอไฟล์ทั่วไป HD 630VB ใช้นวัตกรรมโรตารี่เบส ซึ่งติดตั้งอยู่ที่ตัวหูฟังเพื่อให้ผู้ฟังสามารถปรับความลึกของเสียงเบสได้ตามใจชอบ และยังให้การแปลงสัญญาณที่ตอบสนองคลื่นความถี่ที่ 10 ถึง 42,000 เฮิร์ตซ ด้วยความหลงใหลในความสมจริงของเสียงจากผู้นำด้านระบบเสียงระดับตำนานอย่างเซนไฮเซอร์ บนตัวหูฟังมีตัวควบคุมการใช้งานที่หลากหลายและสามารถใช้งานได้กับ ระบบ IOS และ Android HD 630VB สามารถพับเก็บใส่กระเป๋าถือที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกต่อการเดินทาง และยังมีสายแปลงสัญญาณขนาด 3.5 มม. ไปจนถึงขนาด 6.3 มม. สำหรับต่อเข้ากับเครื่องโฮมสเตอริโอแบบออดิโอไฟล์อีกด้วย

HD 800 ความลงตัวแบบดั้งเดิมที่ทันสมัย

นอกเหนือไปจากกลุ่มหูฟังระดับไฮเอนด์แล้ว เป็นโอกาสที่ดีในงาน เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม ในการนำเสนอไฮไลต์หูฟังรุ่นอื่นๆ ที่ได้รับความนิยม ได้แก่ HD 800 หูฟังที่ได้รับรางวัลการันตี และมีการใช้เทคโนโลยีการแปลงสัญญาณชนิดใหม่รวมถึงนวัตกรรมการออกแบบในส่วนของที่ครอบหูสำหรับนักฟังเพลงที่นิยมออดิโอไฟล์ที่มีคุณภาพสูง ที่ตั้งตารอโอกาสที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่สุดยอด สำหรับ รุ่น HD 800 ได้ถ่ายทอดความโดดเด่นในเรื่องการตอบสนองความถี่ที่ระดับ 6 ถึง 56,000 เฮิร์ตซ การออกแบบตัวรับสัญญาณที่หูฟังด้านขวาให้มีขนาดเล็กลงและการให้ภาพเสียงที่กระจ่างชัดแม้ขนาดตัวแปลงสัญญาณจะมีขนาดใหญ่ที่ 56 มม. ก็ตาม ด้วยการลดการบิดเบือนของคลื่นฮาร์โมนิคที่สูงสุดคือน้อยกว่าร้อยละ 0.02 (อยู่ที่ระดับแรงดันของเสียงที่ 1 กิโลเฮิร์ทซและ100เดซิเบล) HD 800 ยังให้เสียงสูงและเสียงต่ำได้อย่างแม่นยำ ภาพเสียงที่เจนมากยิ่งขึ้น รูปลักษณ์ภายนอกของ HD 800 ก็สวยงามสะดุดตาไม่แพ้กับคุณภาพเสียง ด้วยการออกแบบที่ดูเรียบง่ายเข้ากันกับกับสีเงินที่เงางามทำให้ดูแล้วสวยงาม เรียบหรู มีรสนิยม มันเป็นการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบของนวัตกรรมเทคโนโลยีกับการเลือกวัสดุและงานฝีมือระดับสูงที่สุด

HDVD 800 วิศวกรรมดีไซน์ เพื่อสมรรถนะด้านเสียงที่สูงที่สุด

วัตถุประสงค์อันสูงสุดของการพัฒนาหูฟังที่ทันสมัย คือการที่อุปกรณ์มอบเสียงได้แม่นยำสมจริงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เซนไฮเซอร์ ยังได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ชิ้นสุดยอดที่ได้รับรางวัล “เรด ดอท - เบส ออฟ เดอะ เบส ปี 2556 นั่นคือแอมพลิไฟเออร์หูฟัง HDVD 800 ที่ได้สร้างมาเพื่อใช้คู่กันกับหูฟังรุ่นทอปไลน์หรือออดิโอไฟล์ของเซนไฮเซอร์ แอมพลิไฟเออร์ HDVD 800 ที่มีการประมวลผลสัญญาณที่สมมาตรอย่างเต็มที่ จะช่วยลดเสียงรบกวนและการบิดเบือน จึงให้ความเพลิดเพลินในการฟังดนตรีที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากหูฟัง ตัวกล่องของแอมป์พลิไฟเออร์ ปุ่มหมุนปรับระดับต่างๆ ผลิตจากอโนไดซ์อลูมิเนียม และส่วนด้านหน้าของกล่องที่ทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงสูง รวมถึงมีส่วนแถบกระจกด้านบนที่ทำให้สามารถมองเห็นอุปกรณ์รวมถึงส่วนระบายความร้อน การถ่ายทอดเสียง และตัวต้านทาน MELF ส่วนประกอบชิ้นพิเศษอื่นนับไม่ถ้วน

“เซนไฮเซอร์ให้ความสนใจต่อความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนานกว่าทศวรรษทั้งในเรื่ององค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีด้านออดิโอ เราจึงต้องการที่จะสร้างอนาคตในกับอุตสาหกรรมด้านเสียงจากพื้นฐานที่เรามี ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของนวัตกรรมและความหลงใหลในความเป็นสุดยอดแห่งอุตสาหกรรมเสียง ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นระดับสุดยอดไฮเอนท์ กลุ่มออดิโอไฟล์ นับเป็นตัวอย่างที่ดีของความมุ่งมั่นในนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งของเราเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกแห่งเสียง” มร. อึ้ง ซี จุน กล่าวทิ้งท้าย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sennheiser.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่