สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากในช่วงเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ได้ทำความรู้จักสมาร์ทโฟนผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่อย่าง OPPO F1 Plus ทั้งด้าน กล้องหน้า, สเปกที่เร็วแรง, ดีไซน์ ลำดับต่อไปมาดูในส่วนของความเร็วและความปลอดภัยกันบ้าง โดยจะช่วยทำให้การทำกิจกรรมต่างๆ กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกต่อเนื่อง ซึ่งในบทความนี้จะขอหยิบยกคำว่า Fast & Safe มาเล่าสู่กันฟัง...?

มาเริ่มจากความเร็ว โดย OPPO F1 Plus จะทำให้ชีวิตของเรามีความ Fast อย่างไร...?

ระบบสแกนลายนิ้วมือที่เร็ว แค่เพียงแตะ ก็เริ่มต้นได้เลย : ไม่ต้องใช้เวลาให้นานในการรอสแกนลายนิ้วมืออีกต่อไปแล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ใช้ระยะเวลาน้อยกว่า 0.2 วินาทีเท่านั้น 

ชาร์จเมื่อใดไม่ต้องรอนาน แค่ 30 นาที ก็มีแบตเตอรี่ให้ใช้ถึง 75% : อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ขึ้นชื่อของออปโป้ ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสาวกมาโดยตลอด และในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จเร็วดังกล่าวด้วย

Color OS 3.0 เพิ่มสีสันในตัวคุณ ด้วยระบบปฏิบัติการที่สวยงาม และคล่องตัว : โดยออปโป้ระบุว่าเมื่อเปรียบกับเวอร์ชั่น 2.1 จะมีประสิทธิภาพมากกว่า 32% เช่นเดียวกับการประมวลผลข้อมูลเร็วกว่า 50% และติดตั้งแอพฯ ยังเร็วกว่าถึง 41% ดังนั้นไม่ว่าจะทำอะไร ก็รวดเร็วได้ดั่งใจ

เมื่อเทียบความเร็วในการทำงานระหว่าง Color OS 3.0 และ iOS 9 ผลลัพธ์คือ...?

นอกจากจะมีความเร็ว OPPO F1 Plus ยังมีความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย (Safe)...?

ปกป้องข้อมูลส่วนตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ : โดยก็สามารถเลือกไฟล์ต่างๆ มาเก็บไว้ในตู้นิรภัย หรือจะเข้ารหัสแอพฯ ไว้ ทำให้ถึงแม้ว่าเราจะสแกนลายนิ้วมือเพื่อให้คนอื่นเข้าถึงการใช้งานบางส่วน หรือทราบรหัสผ่านตัวเครื่อง ส่วนสำคัญต่างๆ ที่เป็นความลับของเราก็มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ถูกเปิดเผย

ระบบสแกนไวรัส ไม่หน่วง ปลอดภัย มั่นใจในการใช้งาน : ไม่ต้องไปหาแอพฯ อื่นๆ มาให้หนักเครื่องถ้าหากรู้สึกว่าสมาร์ทโฟนของเราทำงานแปลกๆ เพียงเรียกใช้งานศูนย์ความปลอดภัย จากนั้นสแกนไวรัส หากปลอดภัยระบบก็แจ้งให้ทราบ ถ้าเกิดพบจะลบทิ้งทันที

  

แม้ชาร์จเร็ว อาจไม่มั่นใจว่าปลอดภัย แต่ VOOC Flash Charge มีระบบป้องกัน 5 ชั้น : โดยมีความปลอดภัยตั้งแต่อะแด็ปเตอร์, พอร์ต และอุปกรณ์ภายในโทรศัพท์ ซึ่งได้นำ MCU มาใช้แทนที่วงจรลดความดันกระแสไฟฟ้า จึงสามารถป้องกันไม่ให้โทรศัพท์ของคุณร้อนจนเกินไป ขณะชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

OPPO F1 Plus นอกจากเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่แล้ว ก็ยังทำให้ชีวิตเราติดจรวดด้วยความเร็ว และมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวสำหรับใครที่สนใจมี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีทองและสีโรสโกลด์ วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 15,990 บาท

คลิกอ่านสเปกเพิ่มเติม : Siamphone.com

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่