หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jabra Sport Pace หูฟังไร้สายที่ได้รับการออกมาแบบสำหรับผู้รักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบาเพียง 22 กรัม ขนาดกระทัดรัด และมีจุดเด่นในด้านเสียง ที่ให้อรรถรสในการฟังเพลงโปรดด้วยคุณภาพเสียงระดับสเตอริโอพรีเมี่ยม มีคุณสมบัติในการป้องกันเหงื่อและความชื้นระหว่างออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังสามารถชาร์จพลังงานได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 นาที แต่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง ชั่วโมง

 

ดีไซน์

Jabra Sport Pace ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ซึ่งมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ประมาณ 22 กรัม

ในส่วนของตัวหูฟัง ทำมาจากยางกันเหงื่ออย่างดี มีลักษณะโค้ง (Ear-Hook) กระชับเกี่ยวเข้ากับใบหู ทำให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ขณะสวมใสได้อย่างคล่องตัว ในขณะที่หูฟังด้านซ้ายมีปุ่มกดสำหรับใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

 

ตัวสายของหูฟังมีความยาวโดยประมาณ 39 เซนติเมตร พร้อมทั้งมีตัวล็อคสายสำหรับปรับระดับสายขณะใส่ นอกจากนี้ยังมีตัวคอนโทรลสำหรับควบคุมการเชื่อมต่อบลูทูธ, เพิ่มเสียง-ลดเสียง และมีไมค์สำหรับสนทนาอยู่ในตัว

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • Jabra Sport Pace
  • คู่มือการใช้งานเริ่มต้น
  • สายดาต้าสำหรับชาร์จแบตฯ MicroUSB-USB
  • จุกยางสำหรับเปลี่ยน

การเชื่อมต่อใช้งาน

Jabra Sport Pace สามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ ผ่านการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth ซึ่งเมื่อเชื่อมต่อแล้วจะสามารถใช้งานในส่วนของการฟังเพลง, คุยโทรศัพท์ และใช้งานแอพพลิเคชั่นของ Jabra ได้ทันที

 

จุดเด่นที่น่าสนใจ (Hilight)

Rapid Charge 
Jabra Sport Pace รองรับการชาร์จพลังงานแบบรวดเร็ว ด้วยการชาร์จเพียง 15 นาที แต่สามารถใช้งานต่อได้นานสูงสุด 1 ชั่วโมง ซึ่งสามารถชาร์จพลังงานร่วมกับ Power Bank ได้

 

รองรับการใช้งานร่วมกับแอพฯ บนสมาร์ทโฟน

Jabra Sport Pace สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ได้หลากหลาย โดยมีแอพฯ ที่รองรับการใช้งานดังนี้

  • Endomondo
  • Runkeeper
  • Runstastic
  • MapMyFitness
  • Strava

ซึ่งสามารถเลือกดาวน์โหลดตามต้องการได้จาก Play Store สำหรับสมาร์ทโฟน Android OS หรือ App Store สำหรับ iOS

Training management app

นอกจากจะรองรับการใช้งานร่วมกับแอพฯ ออกกำลังกายอื่นๆ แล้ว Jabra Sport Pace ยังมีแอพพลิเคชั่นส่วนตัวที่ทาง Jabra ออกแบบมาให้ใช้งานคู่กันให้ดาวน์โหลดใช้งานเพิ่มเติมได้ด้วย ซึ่งแอพฯ ตัวนี้มีความสามารถในการวางแผนการออกกำลังกายให้กับผู้ใช้งานได้

  

หรือจะเป็นการรายงานความพร้อมในการออกกำลังกายของผู้ใช้งานก่อนเริ่มออกกำลังกาย เพียงแค่กดปุ่มบนตัวหูฟังก็จะรับฟังการรายงานได้ทันที รวมไปถึงยังสามารถรายงานผลการออกกำลังกายตามหมวดหมู่ต่างๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย

 

 

กันน้ำและเหงื่อ

Jabra Sport Pace มาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำและเหงื่อ รวมไปถึงรองรับการกระแทกในระดับต่ำได้ตามมาตรฐานอุปกรณ์ทางการทหาร (IP54) ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างสบายใจในระหว่างการทำกิจกรรมออกกำลังกาย

 

โดย Jabra Sport Pace หูฟังไร้สายสำหรับคนรักการออกกำลังกายวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,690 บาท มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง, เหลือง และฟ้า พร้อมรับประกันสินค้านานถึง 2 ปี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่