หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัว Mi Bunny Smatwatch for kids นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์สำหรับเด็กอย่างเป็นทางการในประเทศจีน โดยมีราคาเปิดตัว 299 หยวน (ประมาณ 1,625 บาท) วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Mi.com

นาฬิกาสมาร์ทวอทซ์รุ่นแรกของ Xiaomi มีเป้าหมายเพื่อให้เด็กๆ ใช้งานโดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตามตัวได้ ซึ่ง Xiaomi เผยว่าทางบริษัทมีแผนจะเปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทซ์สำหรับผู้ใหญ่ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย

Xiaomi Mi Bunny Smatwatch for kids รองรับ GPS, GLONASS, Wi-Fi สนับสนุนการโทรโดยมาพร้อมกับซิมการ์ดแบบเติมเงิน สามารถบันทึกและโทรหาเลขหมายของสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 6 เลขหมาย เมื่อผู้ปกครองไม่พบเด็กในบริเวณใกล้เคียงก็สามารถโทรตามผ่านแอพพลิเคชั่นได้

หนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Mi Bunny คือการให้ผู้ปกครองทำเครื่องหมายยืนยันพื้นที่ที่ปลอดภัย (safety zone) อย่างเช่น บ้าน เส้นทางเดินจากโรงเรียน หรือสถานที่ที่ไปประจำผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งผู้ปกครองสามารถตรวจสอบตำแหน่งที่อยู่ของเด็กและมีการแจ้งเตือนหากเด็กออกจากพื้นที่ที่กำหนดไว้

Mi Bunny ยังมีปุ่มฉุกเฉิน (SOS) สำหรับให้เด็กกดขอความช่วยเหลือด่วนไปยังผู้ปกครอง ตัวนาฬิกายังถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติกันน้ำ สามารถติดตามพฤติกรรมการนอนหลับและบันทึกกิจกรรมประจำวันในรูปแบบภาพถ่ายได้ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน

Mi Bunny มีจอแสดงผล LED dot matrix display ครอบทับด้วยกระจก Corning สายนาฬิกาทำจากวัสดุซิลิโคน มีแบตเตอรี่ความจุ 300mAh เปิดสแตนบายด์ได้นาน 6 วัน รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android 4.2 และ iOS 8 ขึ้นไป มีสีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้าและสีชมพู

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่