สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BLUED โซเชียลแอพพลิเคชั่นสุดฮิตจากประเทศจีน ได้รับความนิยมที่สุดและมีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศจีน ปัจจุบันมีผู้ใช้มากกว่า 27 ล้านคนทั่วโลก มีเวอร์ชั่นภาษาต่างๆ ถึง 9 ภาษา และหนึ่งในนั้นคือภาษาไทย ซึ่งดึงดูดผู้ใช้ชาวไทยจำนวนมากให้เข้ามาใช้บริการ จนทำให้ส่วนแบ่งตลาดสูงมากในหมู่โซเชียลแอพพลิเคชั่นสำหรับชาวเกย์ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สำคัญ BLUED ชูจุดเด่นด้วยฟังก์ชั่นที่แตกต่างและโดดเด่นจากแอพพลิเคชั่นอื่นๆ คือ การแชทกลุ่ม ที่สามารถแปลภาษาอัตโนมัติได้หลายภาษา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวเกย์ทุกชนชาติ

ล่าสุด BLUED Application ได้พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ที่เรียกว่า ไลฟ์โชว์ ดึงดูดหนุ่มหล่อจำนวนมากเข้ามาเป็นไลฟ์สตรีม ผ่านการถ่ายทอดสดที่สามารถอวดโฉมให้ผู้ใช้ได้เห็นแบบเรียลไทม์ และสามารถกดไลค์หรือคอมเม้นต์ให้กับไลฟ์สตรีมที่ตัวเองชื่นชอบ ทั้งยังสามารถท็อปอัพ “วันโต้ว” เพื่อซื้อของขวัญในแอพฯ แล้วส่งให้ไลฟ์สตรีมที่ฮิตได้อีกด้วย BLUED Application จะทำให้ผู้ใช้ได้รับความสนุกสนาน และผู้ใช้จากทั่วโลกจะได้แลกเปลี่ยนและศึกษาวัฒนธรรมของชาวเกย์ซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ BLUED Application ยังได้เข้าร่วมรณรงค์กับองค์กรป้องกันและรักษา HIV และเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสิทธิประโยชน์รักร่วมเพศอย่างกระตือรือร้น เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างชุมชนโซเชียลในด้านบวกสำหรับชาวเกย์อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store และ Google Play

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่