กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมกับ Transcend ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก เปิดตัว Solid state drive สายพันธุ์ใหม่สำหรับใช้เล่นเกมและมัลติมีเดีย “Transcend 220S”

“SSD Transcend 220S” มีความจุให้เลือกใช้ 240 GB และ 480 GB มีขนาดเพียง 2.5 นิ้ว และน้ำหนักเพียง 58 กรัม มีการเชื่อมต่อแบบ SATA lll 6Gb/s ใช้ชิพควบคุมการทำงาน Silicon SM2256KAB Controller และ TLC NAND Flash Memory โดยมีลักษณะพิเศษดังนี้

  • High-Quality flash โอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความเร็วสูงสุด Read up to 540MB/s , Write up to 450MB/s
  • Transfer speed Boot การฺบูตเข้า Window ที่น้อยกว่า 20 วินาที และยังทำให้การใช้งาน Copy file,โหลดเข้า Website และเล่นเกม ด้วยความรวดเร็วกว่า HDD ถึง 7 เท่า
  • DevSleep ultra เทคโนโลยีประหยัดพลังงานได้ถึง 90% ช่วยให้การทำงานใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยโหมดสแตนด์บายที่โดดเด่นสามารถเริ่มต้นทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอีกครั้ง ด้วยเวลาที่น้อยกว่า 100 มิลลิวินาที

  • Aluminum case เพิ่มความแข็งแรงของ Solid state drive ด้วยตัววัสดุอลูมิเนียมขนาดมาตรฐาน 2.5 นิ้ว พร้อมกับน้ำหนักเพียง 58g เพื่อรองรับการใช้งาน Ultrabooks เหมาะสำหรับการพกพาสะดวก ด้วยน้ำหนักที่เบา
  • SSD Scope ซอฟแวร์ควบคุมการจัดการข้อมูล ช่วยให้การใช้งานข้อมูลของคอมพิวเตอร์ทำงานได้อย่างราบลื่น เต็มประสิทธิภาพ
  • S.M.A.R.T. technology เทคโนโลยีการเปิดใช้งานคำสั่ง TRIM ทำหน้าที่ควบคุมการใช้งาน ช่วยให้การทำงานได้ด้วยความเร็วในการเขียนที่ดีที่สุด และยังมีเฟิร์มแวร์ SSD ที่โดดเด่น ช่วยให้คุณสามารถโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็ว High-Speed จากไดรฟ์เดิมไปยัง SSD ใหม่ เพียงแค่คลิกเดียว

กับประสิทธิภาพของ “SSD Transcend 220S” ที่ออกแบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย คลอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน Office หรือบรรดาเหล่าเกมเมอร์ ที่ต้องการโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วได้ อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources ทั่วประเทศ

สามารถติดตามรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ www.ascenti.co.th หรือwww.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่