อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Focus Curved Fit ฟิล์มกันรอยแบบเต็มจอลงโค้ง สำหรับ Samsung Galaxy S7 Edge โดยเฉพาะ เนื้อฟิล์มผลิตมาจากวัสดุ TPU (Thermoplastic Polyurethanes) ที่มีคุณสมบัติความยืดหยุ่นสูง ทำให้แผ่นฟิล์มสามารถงอโค้งเข้ากับหน้าจอได้แบบพอดี ขอบไม่เด้ง อีกทั้งยังสามารถปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วน ลดรอยนิ้วมือ ทัชลื่นไม่มีสะดุด และช่วยถนอมสายตาจากรังสี UV หลังจากรับทราบถึงคุณสมบัติของฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit กันไปแล้ว คราวนี้มาดูขั้นตอนการติดตั้งฟิล์มกันบ้าง

มาเริ่มต้นเปิดกล่องฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit ว่ามีอะไรมาให้บ้าง พบว่าภายในกล่องมีอุปกรณ์มาให้ ดังนี้ ฟิล์มด้านหน้า,ฟิล์มด้านหลัง, ผ้าไมโครไฟเบอร์ และแผ่นพลาสติกแข็งสำหรับไล่อากาศ

 

ตัวฟิล์มมีการแบ่งสีมาให้อย่างชัดเจนเพื่อกันการสับสน คือ สีฟ้าเป็นฟิล์มด้านหน้า และสีเหลืองเป็นฟิล์มด้านหลังซึ่งเต็มจออีกด้วย อีกหนึ่งจุดเด่นของฟิล์มรุ่นนี้จะมีพลาสติกยื่นออกมาเล็กน้อยเพื่อให้สามารถจับได้ถนัดมือในขณะติดตั้งฟิล์ม และป้องกันการเกิดคราบรอยนิ้วมือบนแผ่นฟิล์มอีกด้วย

 

ขั้นตอนการติดตั้งฟิล์มลงโค้งด้วยตนเอง ติดได้ยากกว่าฟิล์มทั่วไปพอสมควร เนื่องจากแผ่นฟิล์มมีความเหนียวและหยืดหยุ่นมากกว่าฟิล์มชนิดทั่วไป เลยทำให้ติดค่อนข้างยากอาจต้องอาศัยความชำนาญพอสมควร

เมื่อติดตั้งฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit เป็นที่เรียบร้อย จะเห็นได้ว่าตัวแผ่นฟิล์มมีความแนบสนิทไปกับหน้าจอโค้งได้เป็นอย่างดี 

 

จะเห็นได้ว่าฟิล์มลงโค้งติดแล้วเต็มจอปกป้องถึงขอบโค้ง ได้อย่างสวยงาม กว่าฟิล์มทั่วไปที่ไม่เต็มจอและมีเว้นขอบขึ้นมานิดหนึ่งเพื่อให้สามารถใส่เคสแบบซิลิโคนหรือแบบอื่นๆ ได้หลากหลายมากขึ้นแถมมีฟิล์มด้านหลังที่ติดได้เต็มจอด้วยเช่นกัน ปกป้องเต็มจอทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลย และหน้าจอยังมีสีสันที่สดใส ให้ภาพที่คมชัดเหมือนเดิม

ฟิล์มลงโค้ง Focus Curved Fit มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านมือถือชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการโฟกัสโทร 02-2944848
หรือ www.focusshield.com หรือ www.facebook.com/FocusFilm

ขอขอบคุณ ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส

** บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่