สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มกันแล้วสำหรับงานมหกรรมมือถือครั้งยิ่งใหญ่ของไตรมาสที่สองในปีพุทธศักราช 2559 กับงานที่ทุกคนคุ้นเคย Thailand Mobile Expo เรียกได้ว่าครั้งนี้นอกจากจะมีแอพพลิเคชั่น เกมที่น่าสนใจ ยังมีเหล่าอุปกรณ์เสริม และสินค้าลดราคาแลกแจกแถมกระตุ้นยอดขายกันในช่วงกลางปีถ้วนหน้าเลยอีกด้วย ทั้งนี้ไฮไลท์ด้านสมาร์ทโฟนคงหนีไม่พ้นดีไวซ์จากค่ายผลไม้ Apple กับ iPhone SE รวมถึง iDevice อื่นๆ ก็มีจัดโปรโมชั่นด้วยเช่นกัน ขณะที่ฝั่ง Samsung ก็บอกว่าเมื่อซื้อ Galaxy S7 & S7 edge จะมีของแถมร่วมหนึ่งหมื่นบาท ส่วนแบรนด์ Huawei ที่ใครหลายคนจับตามองตระกูล P9 วันนี้ภายในงานมีให้เปิดจองด้วยนะครับ เพียง 2,000 บาท แต่รับของแถม 4,000 บาท อีกทั้งหากชื่นชอบการเซลฟี่ต้องไม่พลาดสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ OPPO ที่ชูคอนเซ็ปต์ Selfie Expert นำซีรีย์ F มาวางจำหน่ายด้วย โดย F1 ลดราคาเหลือ 7,990 บาท ส่วนรุ่นพี่ F1 Plus ราคา 15,990 บาทแต่มีของแถมเป็นไม้เซลฟี่และอื่นๆ ต้องบอกว่าแต่ละอย่าง Wowwww ทว่าจะมีอะไรอีกบ้างมาดูกันเลยครับ!@!

 

โปรโมชั่น iDevice ทุกชิ้น (iPhone SE, iPhone 5s, iPhone 6 & 6 Plus, iPhone 6s & 6s Plus และ iPad Pro 9.7) มาดูกัน...?

ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยทีเดียวสำหรับ iPhone SE ดีไวซ์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวมาพร้อมฉายาว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับ iPhone 6s นอกจากนี้ในส่วนของ iDevice อื่นๆ ก็มีโปรโมชั่นจัดเต็มเช่นกัน งานนี้ใครที่อยากจับจองสมาร์ทโฟนค่ายผลไม้ ต้องมาเดินนะครับ มีให้ตัวเลือกตัดสินใจหลายบูธเลย

ค่าย AIS

ค่าย dtac

ค่าย Truemove H

โปรโมชั่น Samsung

สองสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S7 และ S7 edge ต้องบอกว่าในงานนี้มีของแถมเกือบหนึ่งหมื่นบาทเลยทีเดียว และยังมีเฉดสีให้เลือกกันอย่างครบถ้วน ทว่าใครที่กำลังมองหา Galaxy J5 และ Galaxy J7 (2016) อาจจะต้องอกหักเพราะยังไม่มีวางจำหน่ายครับ ทั้งนี้ด้านสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ กับเหล่าอุปกรณ์เสริมหลากหลายบูธต่างมีการนำมาลดราคา ผสมผสานโปรโมชั่นต่างๆ และแน่นอนว่ามีช่วงนาทีทองด้วย บางรุ่นจับจองได้ในราคาไม่ถึง 5,000 บาท 

 

 

โปรโมชั่น OPPO

ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ต้องนึกถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่ นำทัพโดยสองสมาร์ทโฟน OPPO F1 และ F1 Plus ที่จัดโปรโมชั่นของแถมหลายรายการ 

โปรโมชั่น Asus

ต้องบอกว่าจัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นที่มีให้ผู้ใช้ได้เลือก เพื่อจะตอบโจทย์การใช้งานของตนเอง โดยภายในงานเต็มไปด้วยการลดราคาและของแถม รวมถึงโปรโมชั่นการผ่อนด้วยบัตรเครดิตนานานชนิดได้ถึง 10 เดือน

โปรโมชั่น Meizu

เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว สำหรับสมาร์ทโฟน Meizu M3 Note ภายในงาน โดยมีราคาวางจำหน่ายรุ่น 32GB ในราคา 5,490 บาท (จากราคาปกติ 7,490 บาท) ที่บูธดีแทค พร้อมรับการประกัน 15 เดือน ในสองเฉดสีได้แก่ สีทองและสีเงิน ส่วนการวางจำหน่ายจริงวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป ขณะที่รุ่น M2 ลดราคาเหลือ 3,990 บาท


ยังไม่มีการวางจำหน่าย โชว์เครื่องเท่านั้น


ยังไม่มีการวางจำหน่าย โชว์เครื่องเท่านั้น


Meizu M3 Note


Meizu M3 Note

โปรโมชั่น Sony

เรียกเสียงฮือด้วยการนำสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลก Xperia Z5 Premium สีชมพูสุดหวานมาวางจำหน่ายภายในงานที่นี่ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ มาลดราคาด้วยเช่นกัน และที่สำคัญหูฟังทั้งหลายของโซนี่ที่การันตีเรื่องคุณภาพเสียงก็จับจองได้ในราคาถูกกว่าเดิม ขณะที่ตระกูล Xperia X ยังไม่มีมาวางจำหน่ายนะครับ

โปรโมชั่น Huawei

เคาะราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Huawei P9 อยู่ที่ 16,990 บาท โดยในงานก็ได้เปิดจอง จ่ายเพียง 2,000 บาท แต่ได้ของแถมกว่า 4,000 บาท งานนี้ใครสนใจต้องรีบไปจับจองเพราะมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น 

โปรโมชั่น Lenovo & Moto

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ยกขุนพลสมาร์ทโฟนมาวางจำหน่ายกันหลากหลายรุ่น โดยมีทั้งการแถมของต่างๆ และลดราคาอีกด้วย สองรุ่นใหม่ล่าสุดก็มีนะครับ

 

โปรโมชั่น Acer

 

โปรโมชั่น Wiko

 

โปรโมชั่น vivo

จบลงแล้วนะครับสำหรับการเดินพาทัวร์งาน Thailand Mobile Expo 2016 โดยงานมีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 22 พฤษภาคมศกนี้ อย่างไรก็ตามใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หรือจะซื้อฝากคนใกล้ตัวก็อย่าลืมมาแวะเวียนกันครับ รับรองเจอเครื่องถูกใจและโปรโมชั่นพร้อมรับของแถมกลับไปได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่