หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สาวก Gundam ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป เมื่อ Bandai Namco Korea ร่วมมือกับ Superplay ค่ายเกมน้องใหม่ ประกาศเปิด Closed Beta เกม SD Gundam Battle Station ลิขสิทธิ์แท้จาก Bandai Namco Korea วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ พร้อมสัมผัสความสนุกสุดมันส์ครั้งแรกได้ที่งาน Thailand Mobile Expo (Mobile Games Zone) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 19-22 พฤษภาคม 2559 ลุ้นรับไอเทมพิเศษและของพรีเมี่ยมมากมาย ที่แฟน Gundam ห้ามพลาด

SD Gundam Battle Station เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนซีรีย์ Mobile Suit Gundam ในหลายๆ ภาค ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการ จัดทีมหุ่นรบ 3 ตัวเพื่อออกไปโจมตีหุ่น NPC มีโหมดการเล่นมากมายทั้ง PVE ที่มีมากกว่า 100 Stage โหมด PVP ต่อสู้ระหว่างผู้เล่น โหมดพัฒนา Station และโหมดฐานทัพ โดยตัวหุ่นในเกมนั้นยังคงอรรถรสความเป็น Gundam ของแท้ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนมันส์ใน CBT มาทำความรู้จักตัวอย่างของตัวละครหุ่นรบในเกมกันก่อนเลย

ย้ำอีกครั้ง เตรียมพบความสนุกฉบับเต็มในวันเปิด CBT 19 พฤษภาคมนี้ และขณะเดียวกันก็แวะไปรับความสนุก ความมันส์ และของรางวัลมากมายของ SD Gundam Battle Station ในงาน 19-22 พ.ค.นี้ ได้อีกด้วย ...แล้วเจอกัน!!

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่
Official website: www.SDGBS.in.th 
Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBS 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่