สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดูเหมือนกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Sony เตรียมที่จะปิดไลน์ซีรีย์สมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ของบริษัทลง ตามการปิดตัวของซีรีย์ Xperia Z นั้น ดูจะมีแนวโน้มเป็นจริงมากขึ้นแล้ว หลังจากล่าสุดได้มีข้อมูลพร้อมภาพพรีเซ็นท์จาก Sony หลุดออกมายืนยันอีกครั้ง

ซึ่งข้อมูลและภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้ มีจุดเด่นที่น่าสนใจอยู่ที่สไลด์พรีเซ็นท์ที่ทาง Sony เผยให้เห็นถึงไทม์ไลน์ของสินค้าบริษัทตั้งแต่ปี 2010 ที่เริ่มใช้งานสมาร์ทโฟนเป็น Open OS จนถึงปี 2012 ต่อมาในปี 2013 - 2015 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้งาน Android OS พร้อมทั้งเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ต่างๆ ออกมาจำหน่าย

จนมาถึงปัจจุบัน 2016-2018 ที่ทาง Sony ระบุว่า "Xperia X" จะเป็นแบรนด์ใหม่ของบิรษัท ที่จะใช้สื่อสารด้านการตลาดกับผู้ใช้งาน และเตรียมที่จะมีเป็นโฆษณาบนทีวี แบรนด์เนอร์ รวมถึงสื่อในช่องทางต่างๆ ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่านับจากนี้ Sony น่าจะเน้นให้ซีรีย์ Xperia X ขึ้นมาเป็นแบรนด์สินค้าบนสมาร์ทโฟนของบริษัท แทนการใช้งานหรือการใช้ชื่อเดิมในไลน์สมาร์ทโฟนทุกรุ่นก็เป็นไปได้ สุดท้ายจะจริงตามรายงานหรือไม่อย่างไรนั้นเราคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Sony อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่