ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 19 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทางเว็บไซต์ ลาซาด้า ได้เปิดเผย 5 อันดับ โทรศัพท์มือถือที่ขายดีที่สุดในรอบ 3 เดือนออกมา เราไปดูกันว่ามีรุ่นอะไรบ้าง

1. Meizu M2 Note 16 GB

สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพที่จะมาช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

2. ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว (Gold Edition)

สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพที่จะมาช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

3. Samsung Galaxy J7 16 GB

สมาร์ทโฟนสเปคเยี่ยมกับราคาเบาๆ จาก Samsung ตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วย ระบบปฏิบัติการ Android OS เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 13 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

4. Infinix Zero 3 4G LTE

มือถือแบรนด์น้องใหม่สัญชาติฮ่องกง ที่หลายคนจับตามอง ด้วยสเปคที่ครบครันในราคาที่เอื้อมถึง โดยเฉพาะในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ที่ใช้กล้อง Sony IMX 230 CMOS มาพร้อมกับกล้องหลัง 20.7MP ที่ยอดเยี่ยมและกล้องหน้า 5MP พร้อมเลนส์ 6 เลนส์ Largan

5. Samsung Galaxy J2 8GB

สมาร์ทโฟนระดับคุณภาพที่จะมาช่วยตอบสนองทุกความต้องการอย่างลงตัวด้วยระบบปฏิบัติการ Android OS เวอร์ชัน 5.1.1 (Lollipop) เเละรวดเร็วทันใจด้วยหน่วยประมวลผลที่ดีเยี่ยม พร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้วและกล้องหลังที่มีความละเอียดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดถูกใจคุณอย่างแน่นอน

และทางลาซาด้าได้จัดโปร Surprise ด้วยแคมเปญ Mid-Year Sale ซึ่งเป็นแคมเปญที่ให้ราคาดีที่สุดบนสินค้าเพียง 6 หมวดหมู่เท่านั้น คือ โทรศัพท์มือถือ, กล้อง, สุขภาพและความงาม, เครื่องใช้ไฟฟ้า, และนาฬิกา&เครื่องประดับ ใครที่กำลังมองหาสินค้าดีดีราคาน่ารักอยู่ อย่าลืมแวะไปชมกันได้ที่ http://www.lazada.co.th/mid-year-sale/ เผื่อว่าจะได้สินค้าที่กำลังมองอยู่ในราคาพิเศษมากกว่าที่อื่น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่