หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 24 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นสุดการรอคอย Bandai Namco Korea ร่วมกับค่ายเกมน้องใหม่ Superplay ประกาศเปิด Open Bata SD Gundam Battle Station เกมมือถือ Action RPG ลิขสิทธิ์แท้ อย่างเต็มรูปแบบ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สงครามกองทัพหุ่นยนต์จะมันส์แค่ไหน ต้องลอง!!!

ช่องทางการดาวน์โหลด

Link download iOS: https://goo.gl/tvFjdI
Link download Android: https://goo.gl/gezWmM

แนะนำมือใหม่เริ่มเล่นเกม
ผู้เล่นทุกคนจะเปรียบเสมือน คอมมานเดอร์ (ผู้บัญชาการกองทัพ) ที่เริ่มเกมมาจะมีโหมด Tutorial ให้ฝึกฝีมือการต่อสู้ เรียนรู้ส่วนประกอบต่างๆ ของฐานทัพ หลังจากนั้นก็เริ่มประลองในโหมด PVE ด่านต่างๆ เพื่อเก็บเลเวลให้กับ MS (ฮีโร่หุ่นรบของเรานั่นแหละ)

ระบบการต่อสู้

  • จัดทีมรบ จะมี MS ได้สูงสุด 3 ตัวต่อ1ทีม และจัดเก็บสต็อกไว้ได้รวม 3 ทีม
  • การต่อสู้แบบ PVE เป็นการตะลุยด่านเพื่อเก็บทอง, EXP, Plan สำหรับสร้าง MS รวมทั้งมีโอกาสได้รับ MS ที่ปรากฎในแต่ละ Sector(MAP ผจญภัยใหญ่ที่จะมีด่านย่อยๆอีกกว่า 15 ด่าน)
  • Hard Mode เป็นด่านพิเศษที่จะปรากฎหลังจากเคลียร์แต่ละ Sector ไปแล้ว หากผ่านได้จะได้มีโอกาสได้รับทรัพยากรที่ดีกว่าใน Sector ปกติ
  • โหมด PVP เป็นต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง เพื่อความชิงเป็นที่ 1 และรับรางวัลไอเทมตามลำดับที่ทำได้

ระบบการค้นหาและอัพเกรด MS

  • การค้นหา MS ในดวงใจจากภาคต่างๆ เช่น Mobile Suit Gundam, Mobile Suit Zeta Gundam และ Mobile Suit Gundam Unicorn เป็นต้น จะมาจากการเปิดกาชาปองในเกม เล่นโหมด PVE เพื่อหาแบบแปลนมาสร้าง หรือ ผสม MS 2 ตัวเพื่อให้ได้ตัวที่แข็งแกร่งกว่าขึ้นมาใช้นั่นเอง
  • การอัพเกรด MS สามารถเก็บค่า EXP จากในด่านมาเสริมความสามารถให้กับ MS หรือ จะอัพเกรดดาวจากการนำชิ้นส่วนที่ย่อยมาจาก MS ที่ไม่ใช้แล้วซึ่งอัพได้สูงสุดถึง 6 ดาว

ระบบอัพเกรดฐาน
เป็นการอัพเดทฐานที่มั่นของเรานั่นเอง เป็นอีกหนึ่งภารกิจของคอมมานเดอร์ การอัพเดทอาคาร สิ่งก่อสร้างต่างๆ จะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ MS ของเราอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีระบบความสนุกต่างๆ อีกมากมาย ทั้งระบบ VIP ระบบเควส ระบบร้านค้า สร้างกิลด์ ค้นหาเพื่อนสร้างกองทัพไปด้วยกันอีกด้วย เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่มากมาย แจกกระหน่ำไอเทมเพียบ ใครเป็นสาวก Gandam พูดได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!!

ติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ที่
Official website: www.SDGBS.in.th  
Facebook Fanpage: www.facebook.com/SDGBSTH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่