หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

GAMEVIL ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลีจับมือกับ Cartoon Network สร้างแพทช์รวมตัวเฉพาะกิจ Dungeon Link: Adventure Time เพื่อเอาใจสาวก Dungeon Link และแฟนๆ การ์ตูนผจญภัยสุดมันส์ Adventure Time ด้วยการผสานการเล่นแบบ puzzle เชื่อมต่อบล็อคสุดเพลิดเพลินในแบบ Dungeon Link เข้ากับตัวละครมุ้งมิ้งน่ารักจากการ์ตูน Adventure Time  นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ตะลุยไปพร้อมผู้กล้าหน้าใหม่ในแมพสุดพิเศษเพื่อช่วยกอบกู้ดินแดนแคนเทอร์บิวรี่และดินแดนอูให้พ้นจากเงื้อมมือของปีศาจผู้ชั่วร้ายอีกด้วย

  • ผู้กล้าจาก Adventure Time: พบกับผู้กล้าสุดฟรุ้งฟริ้งหน้าใหม่ 20 คนจาก Adventure Time ที่จะมาช่วยทุกคนในการกอบกู้ดินแดนแคนเทอร์บิวรี่และดินแดนอู สร้างทีมให้แกร่งกว่าใครด้วยความสามารถใหม่ๆ จากผู้กล้า Adventure Time!
  • เนื้อเรื่องใหม่ 3 บท: เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่องเข้มข้นเร้าใจตอนใหม่จาก Adventure Time ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในแต่ละบทไปพร้อมกับฟินน์และผองเพื่อน เพื่อต่อกรกับปีศาจร้ายทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ในบทที่ 1: อาณาจักรน้ำแข็ง ผู้เล่นจะต้องตามหาราชาน้ำแข็งที่หายตัวไป ต่อกันด้วยบทที่ 2 ผู้เล่นจะต้องตะลุยวิหารผู้กล้าโบราณเพื่อค้นหาผู้กล้าในตำนาน และสุดท้ายคือบทที่ 3 ที่ผู้กล้าของเราจะต้องเผชิญหน้ากับแอนดราส เจ้าแห่งปีศาจผู้ชั่วร้าย!
  • ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว: ผู้กล้าของ Dungeon Link ต่างก็มีความสามารถพิเศษ และผู้กล้าจาก Adventure Time ก็เช่นเดียวกัน โดยผู้กล้าหน้าใหม่ของเราจะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นสกิล ‘ค้อนของเจค’ ที่เจคจะบดขยี้ศัตรูทุกตัวด้วยกำปั้นยักษ์ แถมยังทำให้ศัตรูมึนงงได้อีกด้วย

  • ป้อมต้นไม้: เมื่อตะลุยด่านในดินแดนอู ฐานทัพหน้าหลักของผู้เล่นจะเปลี่ยนเป็นป้อมต้นไม้ของฟินน์ ด้วยการดำเนินการจัดจำหน่ายและให้บริการทั่วโลกโดย GAMEVIL USA ทางบริษัทเล็งเห็นว่าการร่วมมือกับ Cartoon Network ในครั้งนี้จะช่วยขยายฐานของธุรกิจเกมมือถือให้กระจายออกไปยังสื่อบันเทิงและสื่ออื่นๆ ต่อไปได้ในอนาคต

Dungeon Link: Adventure Time พร้อมดาวน์โหลดแล้วใน Google Play และ App Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.gamevil.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่