หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เดินหน้าหนุนผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ ให้คำปรึกษาเสริมกลยุทธ์ร้านค้าออนไลน์ให้แข็งแกร่ง สอดรับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัล

ปิดฉากลงแล้วสำหรับงาน งานมหกรรมการเงินครั้งที่ 16 “Money Expo 2016” ซึ่งงานจัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 12- 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ตลอดจนเยี่ยมชมบูธ ETDA (เอ็ตด้า) โดย ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักส่งเสริมธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ETDA ให้การต้อนรับ


ในปีนี้ผู้เข้าชมงานให้ความสนใจรับคำปรึกษาด้านอีคอมเมิร์ซกับ ETDA (เอ็ตด้า) ที่มาร่วมให้บริการประชาชนในโซน Digital Economy อย่างคับคั่ง ในมิติของ e-Commerce consulting corner โดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอีคอมเมิร์ซมาให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ และแนะนำการใช้เครื่องมือการทำการตลอดออนไลน์ในยุคดิจิทัล

เพื่อต่อยอดผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยพร้อมรับมือกับเทรนธุรกิจที่หลากหลายและเตรียมความพร้อมทั้งด้านศักยภาพ และองค์ความรู้ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) ให้นักธุรกิจไทยทัดเทียมคู่ค้าในตลาดโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่