หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัวภาพยนตร์ Warcraft : The Beginning วอร์คราฟต์ : กำเนิดศึกสองพิภพ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ คุณปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความพิเศษสุดภายในงาน พบกับแฟนพันธุ์แท้ WARCRAFT ที่จะมาแชร์ความรู้สึก และ ความประทับใจจากเกมส์ออนไลน์ สู่ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ WARCRAFT : THE BEGINNING ได้แก่ กัน-กันต์ ชุณหวัตร,ท๊อปแท๊ป-ณภัทร โชคจินดาชัย และปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์

นายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ในนามของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ UIP และHP จัดกิจกรรมพิเศษต้อนรับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ ที่คนทั้งโลกตั้งตารอ อย่าง WARCRAFT : THE BEGINNING อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี เกมWARCRAFT เป็นเกมที่ฮอตฮิต และป๊อบปูล่ามายาวนานกว่า 10ปี มีฐานแฟนคลับเยอะ น่าจะไม่ใช่เรื่องยากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกวาดรายอย่างงดงาม ประกอบกับLifeStyle การชมภาพยนตร์ของลูกค้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ชื่นชอบ นวัตรกรรมใหม่ๆเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตรงกับกลุ่มลูกค้าของทางHP ซึ่งHP เองก็เป็นผู้นำในตลาดโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมอยู่แล้ว นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อสร้างความบันเทิงครบรส และคืนกำไรให้กับลูกค้าไปพร้อมกัน”

ด้านนายปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “HP เร่งขับเคลื่อนนวัตกรรมในทุกๆด้าน ไม่เพียงเฉพาะเทคโนโลยีล้ำสมัย แต่ยังให้ความสำคัญถึงประสบการณ์การใช้งานอย่างเหนือระดับ โดย HP มีหลากหลายนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ตั้งแต่โน้ตบุ๊ค Star Wars Special Edition จนถึง HP Pavilion Gaming Notebook โดย HP ไม่เคยหยุดยั้งในการรังสรรค์โน้ตบุ๊คที่มีความโดดเด่น ทั้งในด้านประสิทธิภาพและรูปลักษณ์การดีไซน์ ตรงใจผู้ใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มมิลเลนเนียลที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดพีซีสำหรับเล่นเกม เรายังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ Pavilion Gaming Notebook และ Pavilion Desktop เพื่อใช้ในกิจกรรมการแข่งขันเล่นเกม Heroes of the Storm, Warcraft League เพื่อชิงรางวัล โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Major Cineplex , UIP และ Asia Soft ในการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง World of Warcraft ที่คอเกมทั่วโลกต่างตั้งตาคอย เฉกเช่นเดียวกับ HP Pavilion Gaming Notebook ขุมพลังที่มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลและการดีไซน์ทันสมัยออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ”

นอกจากนั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมที่คึกคักไปด้วยการแข่งขันเกมส์ออนไลน์สุดฮิต HEROES OF THE STORM WARCRAFT LEAGUE โดยมีทีมแข่งขันที่เข้ารอบ 4 ทีม เพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท และยังมีนิทรรศการของสะสม ที่มีเพียงที่เดียวในประเทศไทย รวบรวมมาไว้ที่ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤษภาคมนี้

พบกับกิจกรรมบูธ HP นำเสนอนวัตกรรมสำหรับคอเกมที่ตั้งตารอ ประสิทธิภาพการประมวลผลและดีไซน์ทันสมัยออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ นั้นก็คือ HP PAVILION GAMING NOTEBOOK มาให้ทดลองกันถึงที่ พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอต สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ WARCRAFT :THE BEGINNING ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ลุ้นรับ HP PAVILION GAMING NOTEBOOK รุ่น 15-ak008TX จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2559

นอกจากนั้นกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ HEROSES OF THE STORM, WARCRAFT LEAGUE ยังได้กระจายไปตามต่างจังหวัด 4 ภาคทั่วประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ วันที่ 28-29 พฤษภาคม ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, ภาคอีสาน วันที่ 4-5 มิถุนายน ที่อีจีวี โคราช, ภาคใต้ วันที่ 11-12 มิถุนายน ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ และ ภาคกลาง วันที่ 18-19 มิถุนายน ที่เมกา ซีนีเพล็กซ์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่