หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์ ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเครือข่ายบรอดแบนด์ ประกาศความสำเร็จ ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวันปี 2016 รวม 6 รางวัล โดยรางวัลทั้งหมดที่ได้รับในปีนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับการใช้งานภายในบ้าน องค์กรธุรกิจ และบนอุปกรณ์โมบิลิตี้ โดยไซเซลได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่ 11 ติดต่อกัน รวมรางวัลทั้งหมดถึง 65 รางวัล โดยการมอบรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ไทเป อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ประเทศไต้หวัน

สำหรับอุปกรณ์ของไซเซลที่ได้รับรางวัล เพื่อการใช้งานภายในบ้าน โดยนำมาใช้งานร่วมกันเพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลาย และเพิ่มสปีดของไวไฟในบ้านได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ได้แก่

  • NBG6815 - AC2200 MU-MIMO Dual-Band Wireless Gigabit Router บนมาตรฐานใหม่ 802.11ac Wi-Fi และเทคโนโลยี MU-MIMO
  • Armor X1 - Dual-Band Wireless Gigabit Access Point
  • WAP6806 - Range Extender
  • PLA5437 - 1800Mbps Powerline Wireless AC Extender

พร้อมด้วย NAS520-2Bay Personal Storage อุปกรณ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการจัดเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้บริโภคในการสำรองข้อมูลและการเข้าถึงข้อมูล ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยการรองรับการทำงานได้พิเศษยิ่งขึ้นด้วย ZyXEL Drive โมบายล์แอพพลิเคชั่นที่ช่วยในการบริหารจัดการและเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ดีกว่าคลาวด์สาธารณะ

รางวัลอุปกรณ์สำหรับการเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานในธุรกิจ ด้วยโซลูชั่น WAC6503D-S บนมาตรฐาน 802.11ac Dual Radio Unified Pro Access Point boasts 802.11ac ที่เชื่อมต่อด้วยไวไฟ และเทคโนโลยี เสาอากาศอัจฉริยะ เพื่อช่วยให้กลุ่มธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอุปกรณ์ในแต่ละจุดเชื่อมต่อให้น้อยลง แต่ได้รับพื้นที่ครอบคลุมไวไฟที่กว้างขึ้น

และในการเชื่อมต่อไร้สายผ่านอุปกรณ์โมบิลิตี้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ได้แก่ WAH7706 เป็นโซลูชั่น ZyXEL LTE Portable Router รองรับพื้นที่ได้อย่างครอบคลุมที่ดีที่สุดในตลาดระดับนานาชาติ ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายได้ทั้ง 2G, 3G, 4G (LTE CAT6) และ 802.11ac dual-band Wi-Fi ในส่วนของแบตเตอร์รี่ ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา รองรับหลายย่านความถี่ ทำให้ ผู้ใช้งานที่เดินทางบ่อย สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารแบบไร้สายได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะใช้งานผ่านผู้ให้บริการรายใดก็ตาม

รางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวัน ได้รับการจัดตั้งขึ้น โดยกระทรวงเศรษฐกิจ (The Ministry of Economic Affairs - MOEA) ของไต้หวัน ในปี 1992 และ ให้การรับรองผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติของไต้หวันสู่ ระดับโลก โดยได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์ รวมถึงการตัดสินจากคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา รวม 88 ท่าน

สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่