แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 30 พฤษภาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอลสมรรถนะสูง Plextor ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไดร์ฟ SSD สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และแบบเกรดอุตสาหกรรม ระหว่างช่วงงาน Computex 2016 ซึ่งรวมไปถึง M8Pe สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ และไดร์ฟ SSD แบบต่อภายนอกอย่าง EX1 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Plextor ที่นำเอาเทคโนโลยีขั้นสูง ที่พัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อสมรรถนะที่เป็นเลิศ เพื่อปฏิวัติและสร้างมาตรฐานใหม่ๆให้แก่แวดวงผลิตภัณฑ์ SSD

M8Pe ไดร์ฟ SSD ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ
Plextor เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ไดร์ฟแบบโซลิดสเตทอินเตอร์เฟซ PCIe ที่ได้รับการยอมรับจากเหล่านักเล่นเกมมือาชีพ ได้เปิดตัวและจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด M8Pe ในระหว่างงาน Computex ปีนี้ โดยไดร์ฟ SSD ของ Plextor ที่เป็นรุ่นเกรดสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ จะมาพร้อมกับฮีทซิงค์ที่ช่วยระบายความร้อน จากภายในตัวไดร์ฟได้อย่างรวดเร็ว ลดอุณหภูมิระหว่างการทำงานของตัวไดร์ฟ ยืดอายุการใช้งานของตัวไดร์ฟ และป้องกันระดับความร้อนเกินได้ในเวลาเดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ทั้งระบบจะสามารถทำงานที่ความเร็วเต็มที่ได้อย่างเสถียรภาพ อีกทั้งยังมาพร้อมกับชุดไฟตกแต่งที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ของความเป็นไดร์ฟสมรรถนะสูง และช่วยทำให้คอมพิวเตอร์ที่ถูกปรับแต่งและจัดมาอย่างสวยงามดูโดดเด่นขึ้นอีกขั้น

M8Pe เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกจาก Plextor ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับโปรโตคอล NVMe และเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้ PCIe แบบ Gen3 x4 ที่สามารถทำความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยการเปิดตัวของ M6e ในช่วงสิ้นปี 2013 ที่ผ่านมา Plextor ได้เปิดตัวไดร์ฟ PCIe ความเร็วสูงและได้รับการกล่าวถึงอย่างมากมายจากแวดวงเกมเมอร์ และตอนนี้ M8Pe ได้อัพเกรดมาจนถึงอินเตอร์เฟซ PCIe x4 ที่จะทำให้ใช้งานแบนด์วิดท์ที่สูงกว่าเดิมถึง 4 เท่าและทำให้ความเร็วในการอ่านและเขียนไดร์ฟเร็วขึ้นเป็นสองเท่า

EX1 จุดเริ่มต้นของไดร์ฟ SSD ความเร็วสูงแบบต่อภายนอก
ด้วยสมรรถนะของคอมพิวเตอร์ปัจจุบันที่เร็วขึ้น ความต้องการในการขนถ่ายไฟล์ความจุสูงมีมากขึ้น ทำให้ความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว Plextor ได้เปิดตัว EX1 ไดร์ฟแบบต่อภายนอกขนาดเล็กที่เป็นไดร์ฟ SSD เป็นครั้งแรกในระหว่างงาน Computex ในปีนี้

EX1 มาพร้อมกับความจุขนาด 128, 256 และ 512 กิกาไบต์ ที่ใช้อินเตอร์เฟซแบบ USB3.1 Type-C ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงสุดกว่า 500MB/s หรือสูงกว่านั้น ซึ่งทำลายทุกข้อจำกัดของพอร์ต USB แบบเดิมๆ ด้วยสมรรถนะที่เร็วกว่าแบบเทียบไม่ได้กับแฟลชไดร์แบบปกติ EX1 จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกสำหรับมืออาชีพ ที่รองรับทั้งความจุและความเร็วไปพร้อม ๆ กัน ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา

Plextor จัดแสดงเทคโนโลยีแห่งความเป็นผู้นำในหลากหลายแวดวง
ระหว่างงาน Computex Plextor ได้เปิดตัวไดร์ฟ M8Pe รุ่นล่าสุดที่มอบความเร็วและเสถียรภาพระดับสูงสุด ผู้ชมงานยังได้สัมผัสกับความเร็วและประโยชน์ต่าง ๆ ของสมรรถนะขั้นสูงของไดร์ฟรุ่นดังกล่าว นอกจากนี้ ยังได้ชม EX1 ไดร์ฟแบบต่อภายนอกที่มาพร้อมกันทั้งความจุและความเร็วที่รองรับการทำงานกับ USB 3.1 Type C

นอกจากนี้ยังมีไดร์ฟแบบ SSD ที่วางจัดแสดงไม่ว่าจะเป็นแบบสำหรับพีซีใช้งานในอุตสาหกรรม และมีการอธิบายถึงข้อดีด้านเทคนิคของไดร์ฟเหล่านี้ และสำหรับกลุ่มลูกค้าเอนเตอร์ไพรส์ ก็มีไดร์ฟ EP-2 ที่เป็นไดร์ฟเกรดระดับใช้งานกับเครื่องเซิฟเวอร์จัดแสดง ผู้เชี่ยวชาญจาก Plextor จะเป็นผู้ช่วยอธิบายให้แก่ผู้ชมถึงคุณลักษณะของอุปกรณืต่าง ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อสภาพแวดล้อมการทำงานที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมขของผลิตภัณฑ์ Plextor ในงาน Computex ไม่ว่าจะเป็น M.2 PCIe M.2 SATA และอื่น ๆ จะจัดแสดง และยังมีไดร์ฟระดับเมนสตรีมอีกมากมายนอกจาก M8Pe จัดแสดงเพื่อโชว์ศักยภาพ

คุณ Eva Lee ได้กล่าวว่า “ในระหว่างงาน Computex ปีนี้ นอกจาก M8P2 เรายังได้มีการแสดงเทคโนโลยี และความพยายามของเหล่าวิศวกรสายวิจัยและพัฒนา ที่นำมาซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ EX1 ไดร์ฟเอ็กซ์เทอร์นอลสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไป และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะจัดแสดงในงาน ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องเซิฟเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญประจำบูทเราพร้อมคอยต้อนรับผู้ชมงานจากหลากหลายแวดวงในงานเรา”

งาน Computex 2016 จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายน 2016 บูทของเราอยู่บูธที่ 1143 ชั้น 11 โรงแรม แกรนด์ไฮแอท ไทเป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่