สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Samsung ในตระกูล Galaxy A series ของปี 2016 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อย และเป็นที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟน Galaxy A series (2016) จะเน้นในเรื่องการออกแบบให้ดูสวยงามพรีเมี่ยม พร้อมกับเลือกใช้วัสดุในการผลิตตัวเครื่องที่ดีเพื่อความแข็งแรงทนทาน ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงคุณภาพ

สมาร์ทโฟน Galaxy A series (2016) ได้ผสมผสานการออกแบบได้อย่างลงตัวด้วยวัสดุโลหะและกระจก ด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องเลือกใช้กระจกโค้ง 2.5D Corning Gorilla Glass 4 ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรงทนทาน และสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากกระจกรุ่นนี้ถูกผลิตด้วยบริษัทระดับโลกอย่าง Corning

นอกจากนี้บริเวณขอบตัวเครื่องมีดีไซน์แบบ Metal Frame ด้วยวัสดุโลหะ Aluminium Alloy 6061 คุณภาพระดับเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเครื่องบิน ทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแรงในขณะจับถือ และยังแฝงความหรูหราด้วยความเพรียวบางเพียง 7.3 มิลลิเมตร เท่านั้น

 

โปรโมชั่นสำหรับผู้ที่สนใจก่อนวันที่ 5 มิถุนายนศกนี้ ในรุ่น A5 สามารถนำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกสิทธิรับส่วนลด 2,000 บาท เหลือเพียง 11,900 บาท ณ ร้าน Samsung Shop เท่านั้น ขณะที่รุ่น A7 จะมีราคาอยู่ที่ 15,900 บาท แต่ถ้าซื้อตามช่องทางออนไลน์ ส่วนของราคาก็จะมีการลดลงไปอีก และสามารถคลิกอ่านรีวิวของทั้งสองรุ่นได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

** บทความเพื่อการโฆษณา **

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่