หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POMOHOUSE ผู้ก่อตั้งและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ POMO สุดยอดนาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถช่วยติดตามพฤติกรรมของเด็ก ได้ทำการเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุด ซึ่งต่อยอดมาจากรุ่น Rainbow ในชื่อรุ่น POMO R2 #Splashproof โชว์จุดเด่นกันน้ำได้ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

คุณศิรัส ต่อสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) บริษัทโพโมะเฮาส์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้ทำการทดลองเปิดตลาดนาฬิกาโทรศัพทพ์ป้องกันเด็กหาย มาในระยะเวลาหนึ่ง แล้วพบว่าตลาดได้มาอัตราการเติบโตไปในทิศทางที่ดีมาก โดยมีกลุ่มเป้าหมายต่างๆได้ให้ความสนใจ และกลายเป็นกระแสที่หลายๆครอบครัว ต้องมีสินค้าตัวนี้ให้กับบุตรหลานของตนเอง ทางบริษัทโพโมะเฮาส์ จึงได้ทำการต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอีกหลายรุ่น เพื่อเป็นการขยายตลาด และกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่ได้ทำการพัฒนาออกมาในชื่อ POMO R2 #Splashproof ซึ่งมีจุดเด่นในการช่วยกันน้ำได้ ตอบสนองพัฒนาการของเด็กได้เป็นอย่างดี ”

ทางด้านคุณภัทร ศรีวิไล กรรมการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D Director) ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงตัวผลิตภัณฑ์ว่า “สำหรับรุ่น POMO R2 #Splashproof เราได้พัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นแรกคือรุ่น Rainbow ซึ่งถือเป็นนาฬิกาโทรศัพท์ป้องกันเด็กหายตัวแรกในประเทศไทยที่คิดค้นโดยคนไทย ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีมาก โดยเราได้มีการเก็บข้อมูลถึงข้อดีข้อเสียของผลิตภัณฑ์ในรุ่นแรก จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นตัวล่าสุด ซึ่งก็คือรุ่น POMO R2 #Splashproof สำหรับรุ่นนี้เรามีจุดเด่นแตกต่างกว่าทุกแบรนด์คือสามารถกันน้ำได้ในระดับ IP65 ซึ่งสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของเด็กๆในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีซึ่งเราถือว่าเป็นกลุ่ม Outgoing Lifestyle ที่มีกิจกรรมกลางแจ้ง และค่อนข้างจะต้องสัมผัสกับน้ำตลอดเวลา สำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆนั้นยังประกอบด้วยฟังก์ชั่นที่น่าสนใจดังนี้”

  • คุณสมบัติ 100% Splashproof IP65
  • ฟังก์ชั่น “H-S Reminder” แจ้งเตือนเมื่อถึงบ้าน และ โรงเรียน รวมถึงกิจกรรมในโรงเรียน
  • ระบบ Color Touchscreen ไม่ทำร้ายสายตาของเด็ก
  • เลือกระบบการแจ้งเตือนได้หลากหลาย
  • ฟังก์ชั่น “Common Place Alert” แจ้งเตือนสถานที่โปรด
  • เพิ่มรายชื่อผู้ติดต่อได้มากถึง 60 รายชื่อ
  • ตัวหนังสือ, ไอคอน และ ปุ่มกด ใช้งานง่ายมากขึ้น

โดยสามารถดาวน์โหลดการใช้งานได้ 2 ระบบ คือ IOS 7.0 และ Android 4.0 ขึ้นไปและวางจำหน่ายในราคาปกติ 4,990 บาท โดยมีช่องทางการจัดจำหน่าย สั่งซื้อออนไลน์ www.pomohouse.com, Official Line: @pomo_house และ Facebook: pomo_house ตัวแทนจัดจำหน่ายรายย่อย พร้อมทั้งการบริการหลังการขาย

  • หากผลิตภัณฑ์มีปัญหา ทางบริษัทมีการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 7 วัน และ รับประกันซ่อมฟรีภายใน 1 ปี โดยสามารถนำซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์ในประเทศไทย
  • ทีม Call Center พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการใช้งานหลากหลายช่องทาง
    ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 19.00 น. ที่เบอร์ 02-105-4274 หรือ Official Line: @pomo_house  หรือ www.pomohouse.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่