สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เปิดตัว Apple Music, Apps Store และ iTunes Store ไทยพร้อมคิดเงินเป็นไทยบาทเพื่อความสะดวกของลูกค้าชาวไทย สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขี้นบน Apps Store และ iTunes Store ภาษาไทย* พร้อมการคิดเงินเป็นไทยบาท

สำหรับ Apple Music ซึ่งเกิดขึ้นจากความรักในเสียงเพลง และมีเสียงเพลงเป็นแรงบันดาลใจ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณเข้าถึงคลังเพลงนับล้าน และวันนี้เรารู้สึกยินดีที่มีโอกาสได้ต้อนรับ GMM Grammy ค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเพลงจากศิลปินชื่อดัง อาทิ getsunova, Bodyslam และ 25 Hours

เพียงเดือนละ 129 บาทต่อคน หรือ 199 บาทต่อครอบครัว คุณจะได้ฟังเพลงแนะนำจากคนที่รู้จักและรักในเสียงเพลง ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ ฟังเพลงโปรดจากสถานีวิทยุที่คัดสรรเพลงโดยกูรูเพลง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของบริการดีๆ จาก Apple Music

นอกจากนั้น วันนี้คุณสามารถดูหนังดังจาก Hollywood เล่นเกมสนุกๆ และฟังเพลงโปรดได้ในราคาพิเศษ ค้นหาหนังดัง เกมที่ใช่ และเพลงที่ชอบได้ที่ iTunes Store และ Apps Store

Movies on iTunes :

  • ดาวน์โหลด Zootopia ก่อนใครที่นี่ที่เดียวระหว่างวันที่ 2 - 7 มิถุนายน 2016 
  • ดูหนังดังจาก Hollywood ในราคาเพียง 249 บาท: The Martian, Inside Out, The Good Dinosaur, The Big Short, Everest, Jurassic World, Fast & Furious 7 and more.

Music on iTunes: ดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงยอดนิยมจากศิลปินทั้งไทยและเทศมากกว่า 40 อัลบั้มในราคาเพียง 99 บาท

App Store: เล่นเกมโปรดพร้อมรับส่วนลดในเกมมากมาย

*เมื่อตั้งค่าภาษาบนอุปกรณ์เป็นภาษาไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่