สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FINNOMENA แพลตฟอร์มที่ให้ข้อมูลการลงทุนที่เป็นกลาง และแอปพลิเคชั่นช่วยวางแผนด้านการเงิน จัดงานสัมมนา FINNOMENA : UNLOCK DAY ครั้งแรกของงานสัมนาฟินเทคสตาร์ทอัพ นำโดยกูรูที่ปรึกษาการลงทุนแนวหน้าของเมืองไทย ทั้ง 12 คน คุณแบงค์ Mr.Messenger คุณเจท FundTalk, หมอนัท Money Map (คลินิคกองทุน) คุณเก่ง Thailand Investment Forum คุณพีร์ Wizard Kid Trader, คุณเอ A-Academy  คุณวิน พรหมแพทย์ จาก CIMB-Principal คุณชาตรี โรจน์อาภา จาก SCBAM คุณ สถาพร งามเรืองพงศ์ หรือ Hongvalue คุณเบส เจ้าของเพจ "ลงทุนศาสตร์" และพิธีกรสาวสวย คุณเฟิร์น ศิรัถยา Wealth Me U โดยมีคุณสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ และดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมแสดงความยินดีในงาน

งานสัมนาครั้งนี้ FINNOMENA หนึ่งในฟินเทคสตาร์ทอัพ ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงที่สุดในโครงการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ต้องการที่จะสร้างปรากฏการณ์ทางการเงิน ให้ผู้มาร่วมงานได้รับ "กุญแจปลดล็อคศักยภาพการลงทุน" ทั้ง 7 ประตู ที่ใช้ในการพัฒนาทักษะ การลงทุนในแต่ละสินทรัพย์ ตั้งแต่ความรู้เชิงกว้างระดับมหภาค จนแคบลึก เจาะไปสู่การเลือกหุ้นรายตัว ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถนำความรู้ที่ได้จากงานไปใช้งานด้วยตัวเองได้จริง และเสริมกำลังสร้างผลตอบแทนของการลงทุนของคุณให้ดีขึ้นในระยะยาว โดยนำเสนอการวิเคราะห์เชิงเจาะลึกผ่าน GURU แนวหน้าของเมืองไทย ทั้ง 12 คน ของ FINNOMENA  ผู้ที่เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาการเงินการลงทุน

คุณพงษ์ธร ถาวรธนากุล “THE IRONMAN” ในฐานะ CEO ของ FINNOMENA  ได้เล่าถึงความตั้งใจของทีมงานที่ต้องการนำเสนอข้อมูล ความรู้และความเห็นทางด้านการลงทุนที่เป็นกลาง และเป็นประโยชน์ที่สุดให้กับนักลงทุนทั่วไป พร้อมทั้งนำเสนอเครื่องมือวางแผนการลงทุน “NTER” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คนไทยสามารถลงทุนให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของแต่ละคนได้ รวมถึงมีการแนะนำพอร์ตการลงทุนอย่างเป็นระบบ เหมาะสมกับระยะเวลาการลงทุน และความเสี่ยงที่รับได้ ซึ่งภายในงาน ได้มีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจใช้เครื่องมือ NTER เพื่อวางแผนการลงทุนเป็นจำนวนมากและได้แสดงความต้องการลงทุนผ่านระบบของ FINNOMENA กว่า 1,300 ล้านบาท

"FINNOMENA" เกิดจากการผสมผสานระหว่างคำว่า FINANCE (การเงินการลงทุน) + PHENOMENA (ปรากฏการณ์) ทีมงานตั้งใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะให้พื้นที่แห่งนี้เป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ สำหรับนักลงทุนทุกคน ที่ต้องการแสวงหาความรู้ เพื่อติดอาวุธด้านการเงิน พัฒนาทักษะการลงทุน รวมถึงมีเครื่องมือที่จะช่วยให้การสร้างผลตอบแทนให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพในระยะยาว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่