หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 7 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายกฤชวัฒน์ วรวานิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า คอมเซเว่นฯ ได้ประกอบธุรกิจมากว่า 18 ปี มีร้านค้าในเครือรวมกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านดังต่อไปนี้ ไอ สตูดิโอ บาย คอมเซเว่น (iStudio by Comseven), ไอ บีท บาย คอมเซเว่น(iBeat by Comseven), บานาน่า(BaNANA) และ บานาน่า โมบาย (BaNANA Mobile) ได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด โดยยึดหลักนโยบายในการช่วยพัฒนาและผลักดันการศึกษาของไทยกับโครงการ“ห้องคอม ของหนู”โครงการที่สร้างการเรียนรู้ด้านไอที สร้างห้องคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์การเรียนอย่างครบครันให้กับเด็กนักเรียนในถิ่น ทุรกันดาร

ล่าสุดบานาน่า ได้มีพิธีส่งมอบ “ห้องคอมของหนู ห้องที่4” โดยคัดเลือกจากโรงเรียนชนบทห่างไกลความเจริญ ขาดแคลนเครื่องคอมพิวเตอร์ และมีบุคลากรพร้อมในการสอนและดูแลเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยครั้งนี้ทางคณะกรรมการได้คัดเลือกโรงเรียนวัด ปาก แพรก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

โรงเรียนแห่งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงเรียน ประจำหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกลความเจริญและเทคโนโลยี เป็น อย่าง มาก มีครูประจำโรงเรียน 10 ท่าน และนักเรียนทั้งหมด 88 คน โดยใช้งบประมาณในการสร้างอาคารเรียนพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ รวมถึง อุปกรณ์ทั้งหมดมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้สร้างห้องคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจร ซึ่งเป็นได้ทั้งห้องสมุดและห้องวีดีทัศน์ พร้อมมอบโต๊ะคอมพิวเตอร์และเก้าอี้จำนวน 21 ชุด และได้รับการสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์จาก Lenovo จำนวน 21 เครื่อง, Printer Epsonจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องโปรเจคเตอร์ Epson 1 ชุด ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนยากจนจำนวน 9 ทุน ทุนละ 3,000 บาท รวม 27,000 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าของบานาน่า ได้มีส่วนร่วมในการช่วยบริจาคสมทบทุนสร้างห้องคอมของหนู ผ่านการจัดกิจกรรม และจากหน้าร้านในเครือคอมเซเว่นกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ บริษัท คอมเซเว่นฯ ได้จัดให้มีงานพิธีเปิดอาคารเรียน “ห้องคอมของหนู” ขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 นำโดย คุณกฤชวัฒน์ วรวานิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่นจำกัด(มหาชน) และคุณธัญญลักษณ์ ถิรกนกวิไล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โดยมี คุณยงศักดิ์ วงเชาวน์กุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 เป็นประธานในพิธีเปิด คุณสมเกียรติ ฉิมแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถม ศึกษานครศรีธรรมราช เขต 3 และคุณประเสริฐ ชีใหม่ ผู้อำนวยการโรงเรียนปากพนัง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ บานาน่าได้นำสิ่งของและทุนการศึกษามามอบให้กับเด็กทุก คน อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน ของเล่นเด็กและหนังสือ

บานาน่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน พร้อมดูแลทุกโอกาสที่ขาดหาย เดินหน้าจัดทำโครงการเพื่อสังคมขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับปี 2559 คอมเซเว่นฯ ยังมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการศึกษาของเด็กไทย โดยจะสร้าง “ห้องคอมของหนู”เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการพัฒนาการศึกษาของเด็กไทย และขอขอบพระคุณลูกค้าบานาน่าทุกท่านที่ได้เป็นอีก แรง ผลัก ดัน ใน การ สร้างสรรค์สังคมกับเรา

เร็วๆ นี้พบกับโครงการ “ยิ้มสดใสจากใจคอมเซเว่น ครั้งที่ 5” โครงการสมทบทุนการรักษาเด็กพิการปากแหว่ง เพดานโหว่กับมูลนิธิตะวันฉาย จ.ขอนแก่น ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bananait.com / www.comseven.com / www.facebook.com/bananaitshop และหน้าร้านบานาน่า ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center โทร.0-2762-7474 บานาน่าอยากให้เด็กไทยมีโอกาสเรียนรู้โลกกว้างอย่างไม่สิ้นสุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่