กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณเบื่อมั้ยที่ต้องเจอกับปัญหาสัญญาณ Wireless ขาดหายไม่ทั่วถึง เจอจุดอับสัญญาณ ปัญหาสัญญาณชนกัน TP-LINK ส่ง Range RE350k extender รุ่นล่าสุด ช่วยแก้ปัญหาให้คุณ RE350K มีความเร็วรวมระดับ AC1200 สามารถจัดการอุปกรณ์ผ่านแอพพลิเคชัน Kasa (ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง Android และ iOS) ที่เป็นผู้ช่วยในการติดตั้ง หาตำแหน่งวางที่เหมาะสม และการตรวจสอบภาพรวมของเครือข่ายภายในบ้านและสำนักงาน โดยอุปกรณ์มีสัญญาณอัจฉริยะช่วยให้ค้นหาจุดที่เหมาะสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ สามารถทำงานร่วมกับ Wi-Fi เราเตอร์ หรือแอคเซสพอยต์ใดก็ได้

การออกแบบโดยรวมของอุปกรณ์มีความพอดีกับการใช้งานจริง นอกจากนี้พอร์ตอีเทอร์เน็ตแบบกิกะบิตยังทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมต่อไวเลสสำหรับอุปกรณ์แบบมีสายไปยังเครือข่ายที่ใช้งานถือเป็นการบอกลาสัญญาณไวเลสที่ขาดๆ หายๆ และจุดอับสัญญาณได้ดี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอุปกรณ์ขยายสัญญาณ AC Wi-Fi Speed 

นอกจากนี้ RE350K ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดกับมาตรฐาน 802.11ac ที่มอบความเร็วของสัญญาณไวเลสสูงสุดถึง 867 Mbps ในย่านความถี่ 5GHz และ300Mbps ในย่านความถี่ 2.4 GHz เหมาะกับการทำงานทั่วๆไป เช่น การส่งอีเมล หรือท่องเว็บสามารถจัดการในขณะ 5GHz เหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้แบนด์วิดท์เป็นจำนวนมาก เช่น การเล่นเกมออนไลน์ และการดูวิดีโอที่มีความละเอียดสูงในระดับHD รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์มาตรฐานใหม่ 802.11ac และยังรองรับอุปกรณ์มาตรฐานเก่า b/g/n

RE350K มีขนาดกะทัดรัดประหยัดพื้นที่จัดวาง ช่วยให้สามารถเสียบเข้ากับเต้ารับไฟฟ้ามาตรฐานทั่วไปได้ โดยไม่ต้องปิดกั้นปลั๊กใกล้เคียงกัน ไม่มีสายไฟที่เกะกะยุ่งเหยิง และการขยายสัญญาณสามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับปลั๊กที่ผนังหรือปลั๊กรางก็ได้ โดยพอร์ตอีเทอร์เน็ตแบบกิกกะบิต (10/100/1000Mbps) ช่วยให้อุปกรณ์ขยายสัญญาณทำหน้าที่เป็นสะพานไร้สายที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์แบบใช้สายกับเครือข่ายWi-Fi ที่ใช้งานอยู่ได้เช่นเครื่องเล่น Blu-ray, เกมคอนโซล, หรือสมาร์ททีวี

RE350K มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 3390 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.tp-link.co.th หรือ www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่