หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 13 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Qikplay เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวในการให้บริการ ตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงใจให้กับลูกค้ามากขึ้น ด้วยการจับมือพันธมิตรขนส่งยักษ์ “ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส” (DHL) ขยายบริการจัดส่งคอนเทนต์เพลงของคลิกเพลย์ดอทคอมส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1 วัน ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการต่อยอดการให้บริการล่าสุดเสริมจากบริการจัดสิ่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ไทย ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการช้อปปิ้ง คอนเทนต์เพลงออนไลน์ และเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้น พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักช้อปเพลงออนไลน์ เมื่อลูกค้าพรีออเดอร์ดีวีดีคอนเสิร์ต EXO FROM. EXOPLANET#1 – THE LOST PLANET ฟรี!! บริการจัดส่งด้วย DHL ถึงบ้าน พร้อมรับ Booklet จำนวน 12 เล่ม และ Postcard สมาชิกเดี่ยวทั้งหมด 10 ลาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกับการสั่งคอนเทนต์ผ่านทางอี-คอมเมิร์ซมากขึ้น เนื่องจากเป็นช่องทางที่สะดวกรวดเร็ว ส่งผลให้ตลาดอี-คอมเมิร์ซมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกๆ ปี และมีการแข่งขันรุนแรง จากทิศทางดังกล่าว ส่งผลให้กลยุทธ์การทำตลาดเว็บไซต์คลิกเพลย์ดอทคอม ผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซกลุ่มธุรกิจเพลงรายแรกๆ ของเมืองไทยผ่านรูปแบบออนไลน์สโตร์ โดยเป็นศูนย์รวมจำหน่ายคอนเทนต์เพลงทั้งแบบดิจิตอลและแบบซีดีในปีนี้ นอกจากจะเพิ่มความหลากหลายของคอนเทนต์ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจแล้ว ยังให้ความสำคัญด้านโลจิสติกส์เพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความแตกต่างในการให้บริการ รวมถึงสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยล่าสุดได้ร่วมกับดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส (DHL) ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เพื่อขยายช่องทางในการจัดส่งคอนเทนต์เพลงของคลิกเพลย์ดอทคอมให้กับลูกค้าคอเพลงยุคดิจิตอลที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยบริการดังกล่าวลูกค้าจะได้รับสินค้าจัดส่งถึงมือภายใน 1 วันในเขตเมือง และภายใน 2-3 วันทำการสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด

“เรามั่นใจว่ากลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดส่งสินค้าผ่านความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เนื่องจากบริการจัดส่งทั่วประเทศของ DHL เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพ โดยคาดว่าจะทำให้มีปริมาณลูกค้าเข้ามาใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้นซึ่งจะทำให้คลิกเพลย์ดอทคอม ก้าวสู่เป้าหมายศูนย์รวมคอนเทนต์เอเชี่ยนครบวงจรในอนาคต

นอกจากนี้ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวกคอเพลงออนไลน์ เพียงลูกค้าพรีออเดอร์ดีวีดีคอนเสิร์ต EXO FROM. EXOPLANET#1 – THE LOST PLANET ซึ่งอัดแน่นด้วยเพลงฮิตถึง 39 เพลงเต็ม พร้อม Concert Making Film ความยาว 165 นาที แถมฟรี!! Booklet จำนวน 12 เล่ม และ Postcard สมาชิกเดี่ยวทั้งหมด 10 ลาย พร้อมบริการจัดส่งด้วยระบบขนส่งของ DHL ถึงบ้านฟรี!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวได้ที่ www.qikplay.com/product

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่