หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 14 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เดินสายโชว์โซลูชั่นรองรับการเชื่อมต่อไวไฟภายในบ้านให้เร็วแรง ด้วยการติดตั้งที่ง่ายดาย มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ที่ครบครัน ได้แก่

  • ZyXEL ARMOR Z1 AC2350 Dual-Band
  • ZyXEL 4-Bay Personal Cloud Storage รุ่น NAS540 – Black 
  • ZyXEL 600 Mbps Powerline Wireless N Extender รุ่น PLA4231 

พร้อมติดตั้งการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น ZyXEL ONE Connect ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับอุปกรณ์ ภายในบ้านให้เข้าถึงไวไฟได้อย่างรวดเร็วถึงใจ

โดยไซเซลพร้อมยกขบวนสินค้าให้คุณได้สัมผัสนวัตกรรมอย่างใกล้ชิดในเดือนมิถุนายน ศกนี้ ที่ร้าน JET Computer ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา และในเดือนกรกฎาคมนี้พบกันที่ ไอที สแควร์ หลักสี่

นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสกับสุดยอดอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวจากไซเซล พร้อมเลือกจับจ่ายได้ในราคาสุดพิเศษ ในงาน NAS DAY ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2559 ได้ที่ร้าน JET Computer ทุกสาขา

สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัสผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของไซเซล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @zyxelthailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่