หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และบริษัททรูดิจิตอลพลัสจำกัด ร่วมแถลงข่าวถึงการเปิดให้บริการเกม ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians และความร่วมมือกันในการสร้างประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ของทรูมูฟ เอช และ GoodGames Platform ซึ่งเกม ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians ได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ aOS พร้อมกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยเกม ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians เป็นเกมแนว Defense RPG ที่นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของการผจญภัยและการวางแผนการรบอันทรงเสน่ห์แล้ว ยังออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกด้วย

สำหรับภายในเกม ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians นั้นผู้เล่นจะต้องนำเหล่าภาคีผู้พิทักษ์ทั้ง 7 เข้าต่อสู้ห่ำหั่นกับปีศาจร้ายเพื่อช่วงชิงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 9 ตามเทพนิยายปกรณัมนอร์สให้กลับคืนสู่สันติสุขดังเดิม โดยเกมภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องช่วงชิงชัยชนะด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกวีรุบุรุษลงสู่สนามรบหรือการจัดทัพเพิ่มพลังให้กับเหล่าวีรบุรุษและรถถังตามความเหมาะสมในด่านต่างๆ

คุณชาง วอนซัง CEO ของ 4:33 Creative Lab ได้กล่าวว่า “ภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นซึ่งหาได้ยากบนเกมมือถือยุคนี้ โดยตัวเกมภาคีผู้พิทักษ์ถือเป็นหนึ่งในผลงานครีเอทีฟคุณภาพสูงที่ทาง 4:33 Creative Lab ภูมิใจนำเสนอให้แก่ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ผสมผสานความสนุกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความสนุกในรูปแบบของ RPG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นกลุ่มวัยรุ่นและความเพลินของการเล่นเกมแนว side-scrolling สำหรับผู้เล่นกลุ่มวัยทำงาน

ในความร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอชนั้น ทาง 4:33 ได้เล็งเห็นถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจโมบายอินเตอร์เน็ตคอนเทนต์ ของทางทรูมูฟ เอช No.1 เครือข่ายมือถือที่ดีที่สุด ทั้ง 2G / 3G / และ 4G ครอบคลุมที่สุดทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ให้บริการได้จริงครบทุกคลื่นความถี่มากที่สุดในไทยทั้ง 900 / 850 / 1800 และ 2100 MHz ด้วยแบนด์วิธที่กว้างที่สุดจำนวน 55 MHz สามารถใช้ได้กับเครื่องมือถือทุกระบบ เน็ตเร็วแรงไม่มีสะดุด เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนไทย ซึ่งจะช่วยให้เกมภาคีผู้พิทักษ์สามารถเข้าถึงผู้เล่นคนไทยอย่างทั่วถึงและการร่วมมือกับทาง GoodGames Platform ที่มีความแข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกมจะทำให้ทาง 4:33 เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น”

นายสกลพร หาญชาญเลิศ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ธุรกิจโมบายส์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากความสำเร็จของทรูมูฟ เอช ในการรุกตลาดเกมในปี 2015 ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น และในปีนี้ ทรูมูฟ เอช ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ 4:33 บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลี เพื่อนำเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians พร้อมไอเทมสุดพิเศษ มอบให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกท่าน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตแรงขั้นเทพ เริ่มต้นที่ราคา 15 บาท ได้รับเน็ต 200 MB พร้อมรับ 15,000 Gold ทันที หรือพิเศษกว่า เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม ราคา 59 บาท ได้รับเน็ต 400 MB พร้อมรับหินสุ่มฮีโร่ 3-4 ดาว และวัตถุดิบฮีโร่ 3 ดาว หวังว่าแพ็กเกจเสริมที่ออกมานี้ จะโดนใจแฟนๆ เกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ทุกท่าน และทรูมูฟ เอช จะพัฒนาแพ็กเกจเสริมให้โดนใจแฟนๆ กลุ่มเกมเมอร์นี้ต่อไปในอนาคต”

คุณ ปรเมษฐ์ บุญเลิศศักดิ์สกุล ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ GoodGames Platform บริษัททรูดิจิตอลพลัสจำกัด กล่าว “GoodGames Platform เป็น One Stop Service และ 360 Solution สำหรับผลักดันด้านการตลาดของธุรกิจเกมมือถือ ครอบคลุม Southeast Asia ช่วยลดขึ้นตอนในการทำการตลาดและสร้างฐานลูกค้าให้กับทางพาร์ทเนอร์ ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทางหลากหลาย อาทิเช่น Payment SDK , Appication และ Website รวมทั้ง Customer Service ต่างๆ ซึ่งปัจจุบันทาง GoodGames Platform มีฐานลูกค้ากว่า 3 ล้าน Active User ต่อวัน และมีพาร์ทเนอร์เกมที่ได้รับความไว้วางใจ มากกว่า 200 เกม และผมมีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้รับความร่วมมือจากทางบริษัท Fourthirtythree Inc สร้างสรรความสนุกให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น แจกไอเทมพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มกับเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ GoodGames App ดาวโหลดได้ที่ Play store และ App store ผมการันตีความสนุกอย่างแน่นอนครับ”

ติดตามข่าวสารภาคีผู้พิทักษ์ : 7 Guardians เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/7guardiansth

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่