แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 17 มิถุนายน 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Brother รุกตลาดองค์กรอีกขั้นด้วยการส่งนวัตกรรมเน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ 3 รุ่นใหม่ เติมเต็มรุ่นสินค้าในระดับกลาง พร้อมการใช้งานครบทุกฟังก์ชั่นอย่างลงตัว หวังดึงกลุ่มลูกค้าในทุกธุรกิจที่ต้องการเพิ่มศักยภาพการทำงาน เน้นการจัดการเอกสารและระบบประมวลผลภาพ ในราคาที่หมาะสม

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าต่อยอดการรุกตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กรในประเทศไทย โดยล่าสุดได้เผยโฉมเน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ 3 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย ADS-2400N, ADS-2800W และ ADS-3600W ชูจุดขายด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออันทันสมัยที่มาพร้อมกับความทนทานที่เหนือกว่า และระบบการสั่งการแบบอัจฉริยะ

“เน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ 3 รุ่นใหม่ของเราถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน สแกนเอกสารได้ปริมาณมาก ในขณะเดียวกันยังสามารถทำงานได้เร็วและให้ประสิทธิภาพของงานสแกนที่มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้น และที่สำคัญ บราเดอร์ ยังได้พัฒนาระบบการสั่งงาน โดยสามารถสั่งงานได้จากผู้ใช้ในหลายแผนกผ่านอุปกรณ์สั่งงานที่หลากหลายไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสาย USB ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ดังเช่นสแกนเนอร์ทั่วไป สามารถสั่งงานได้ทั้งในระยะใกล้จากหน้าจอสีแบบสัมผัสที่ตัวเครื่อง และระยะไกลผ่านอุปกรณ์เครือข่าย เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บหรือส่งผ่านเอกสารสำคัญ ซึ่งถือเป็นการพัฒนาอีกขั้นของระบบเน็ทเวิร์คจาก บราเดอร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานภายในองค์กร” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าว

ทั้งนี้ เน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ของบราเดอร์ถูกพัฒนาด้านระบบการสั่งงานเชื่อมกับอุปกรณ์ Mobile Device เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงาน ผ่านแอพพลิเคชั่น iPrint&Scan โดยในรุ่น ADS-2800W และ ADS-3600W มาพร้อมการสั่งงานแบบ Colour Touchscreen ขนาด 9.3 เซนติเมตร และในรุ่น ADS-2400N ที่สั่งงานโดยระบบปุ่มกดและยังเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ารูปแบบหรือโปรแกรมการทำงานที่ต้องทำเป็นประจำ ช่วยให้ลดขั้นตอนการทำงาน และเพิ่มความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ในด้านการดีไซน์ บราเดอร์ ยังคงเน้นออกแบบให้เน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ทั้ง 3 รุ่น มีขนาดที่กระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่การจัดวาง ศักยภาพในการสแกนกระดาษที่หนาตั้งแต่ 27 ถึง 413 แกรม และสามารถสแกนบัตรพลาสติกได้หนาถึง 1.4 มิลลิเมตร ด้วยการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัย เน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ของ บราเดอร์ทั้ง 3 รุ่น จึงให้ชิ้นงานสแกนที่คมชัดในทุกมุมมอง มาพร้อมชุดซอฟต์แวร์เสริมการทำงานอัจฉริยะ ABBYY เพื่อการแปลงไฟล์เอกสารภาพเป็นตัวอักษร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พิสูจน์ประสิทธิภาพการสแกนที่เหนือว่า ทนกว่า และประหยัดยิ่งขึ้นกับเน็ทเวิร์คสแกนเนอร์ 3 รุ่นล่าสุดจาก บราเดอร์ ได้แล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายบราเดอร์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.facebook.com/BrotherCommercialThailand หรือ www.brother.co.th

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่